Với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), người tiêu dùng có thể tự tay tạo ra nhiều sản phẩm thời trang được cá nhân hóa. Công ty Reebok của Mỹ đã cho biết như vậy khi triển khai một công cụ AI giúp các tín đồ thời trang sáng tạo ra những đôi giày kỹ thuật số độc đáo.
Hãng giày Reebok đã hợp tác với công ty công nghệ Futureverse (của New Zealand) để triển khai chương trình “Reebok Impact”. Theo đó, người dùng có thể gửi hình ảnh về nhiều chủ đề khác nhau như chân dung, phong cảnh, món ăn yêu thích_ vào tài khoản Instagram của “Reebok Impact”. Sau đó, một công cụ AI của Futureverse sẽ tạo ra chiếc giày kỹ thuật số, dựa trên những chi tiết trong hình ảnh được cung cấp. Người dùng có thể điều chỉnh thiết kế, màu sắc hay họa tiết của sản phẩm tùy sở thích.
Công ty Reebok cho biết, công cụ AI này sẽ giúp những người đam mê thời trang lưu giữ kỷ niệm đẹp trên những chiếc giày kỹ thuật số. Đơn vị này sẽ lựa chọn một số mẫu giày kỹ thuật số ấn tượng nhất để sản xuất phiên bản ngoài đời thật. Công nghệ AI đang là một trong những giải pháp để các thương hiệu thời trang tiếp cận khách hàng và thị trường mới. Các sáng kiến sử dụng AI trong thời trang như “Reebok Impact” đang nhận được sự quan tâm ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Dương Tuyển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *