Bên bờ hạnh phúc

Danh hiệu Quán Quân Duyên dáng Bolero 2018 đã thuộc về người đẹp Trần Mỹ Ngọc với số điểm tuyệt đối 60.

Đêm Chung kết xếp hạng của Duyên dáng Bolero 2018 diễn ra tối 2/7 là một trong những đêm Chung kết hoành tráng nhất từ trước tới nay với những tiết mục đầu tư công phu, tốn kém cho đạo cụ, hiệu ứng và cả những màn biểu diễn mạo hiểm, khiến khán giả ú tim như màn lửa thiêu người thật của Bích Ly, màn nhốt người trong bể nước bị đậy kín của Trương Diễm hay màn bắn loạt pháo sáng từ xa của Trần Mỹ Ngọc… Ban giám khảo của đêm Chung kết là ca sĩ Mỹ Huyền, ca sĩ Quang Hà và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh.

Danh hiệu Quán Quân Duyên dáng Bolero 2018 đã thuộc về người đẹp Trần Mỹ Ngọc với số điểm tuyệt đối 60. Hội tụ đầy đủ cả giọng ca cùng nhan sắc, sự thông minh, Mỹ Ngọc chinh phục ban giám khảo và khán giả với cả 2 phần thi kỹ năng ca hát và kỹ năng biểu diễn. Trong phần kỹ năng ca hát, Mỹ Ngọc phối hợp cùng Bích Ly và Trương Diễm thể hiện tốp ca liên khúc 5 bài hát về mẹ gồm Mẹ – Lòng mẹ – Lòng mẹ 2 – Mẹ tôi – Lời mẹ ru(sáng tác: Phú Quang – Y Vân – Ngọc Sơn – Trần Tiến – Trịnh Công Sơn) theo phong cách Acoustic.  Ở phần thi kỹ năng biểu diễn, Mỹ Ngọc mang đến tiết mục hoành tráng do đạo diễn Lê Nghĩa dàn dựng. Trên nền 3 ca khúc Đường xưa lối cũ – Em hãy ngủ đi – Cùng nhau ta thắp sáng (sáng tác: Hoàng Thi Thơ – Trịnh Công Sơn – Thanh Bùi), Mỹ Ngọc thể hiện câu chuyện về luật Ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ cùng mối quan hệ của con người với thiên nhiên từ thuở hồng hoang cho đến thời hiện đại, lúc yên bình, lúc sóng gió cuồng phong.

Cô kết thúc với lời khẳng định và niềm tin vào thời kỳ hoàng kim tươi sáng của đất nước. Không chỉ sử dụng nhạc phối có sẵn, Mỹ Ngọc cùng vũ đoàn còn cùng hòa nhịp phách bằng thanh tre mang đến những âm thanh sôi động và gần gũi. Kết nối cùng dàn diễn viên múa đông đảo, chuyên nghiệp, chuẩn bị trang phục biểu diễn đẹp mắt, đạo cụ chỉn chu, hoành tráng và phần trình diễn tự tin, bản lĩnh, danh hiệu Quán quân dành cho Mỹ Ngọc hoàn toàn thuyết phục. Giám khảo Mỹ Huyền nhận xét: “Mỹ Ngọc đã bừng cháy với tiết mục trong niềm kiêu hãnh, làm cho mọi người cùng cháy lên ngọn lửa hòa hợp của trời và đất, bản thân em và nghệ thuật. Em đã tan chảy trong nghệ thuật, em tự tin trong vòng thi không chỉ trong đêm thi hôm nay mà từ đầu chương trình đến giờ. Chị tin em sẽ tỏa sáng với tài năng, niềm kiêu hãnh, sắc diện, sự chuyên nghiệp, tự tin, chững chạc của em, dù vấp ngã đến đâu em cũng sẽ vực dậy được”. Giám khảo Quang Hà khen: “Em không chỉ có giọng hát hay, gương mặt biểu cảm rất nghệ sĩ mà còn hội tủ các tài năng biểu diễn, nhảy, múa, không có điều gì làm khó được em. Anh không thể nào ngừng xem tiết mục của em, 1 sự kết hợp hoàn hảo đến từng giây từng phút, tiết mục hoành tráng đến mức anh như đang xem 1 show diễn lớn ở nước ngoài”.

Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh nhận xét tiết mục xứng đáng là tiết mục kết của chương trình, Mỹ Ngọc đúng là 1 viên ngọc sáng lên từng ngày. Đạo diễn dành cho tiết mục của Mỹ Ngọc 5 lời khen là ý tưởng tốt, diễn xuất hay, nhiều cảm xúc, hoành tráng và thăng hoa. Phần thưởng dành cho Mỹ Ngọc là 150 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 300 triệu đồng của Viện công nghệ Nha khoa Shinbi.

Đúng với biệt danh “hỏa nữ”, Bích Ly đã khuấy động đêm chung kết xếp hạng Duyên dáng Bolero trong phần kỹ năng trình diễn với tiết mục hoành tráng và 6 ca khúc đậm chất Bolero là Kim – Thói đời – Say – Giọt lệ sầu – Tình khúc chiều mưa – Hồn trinh nữ(sáng tác: Y Vũ – Trúc Phương – Lam Phương – Nguyễn Ánh 9 – Trịnh Lâm Ngân, Nguyễn Bính). Dàn dựng tiết mục là đạo diễn Vũ Trần – Á quân Kịch cùng Bolero 2017, diễn viên hỗ trợ Huỳnh Thanh Trực và vũ đoàn Việt Hải. Giám khảo Quang Hà nhận xét biệt danh “hỏa nữ” rất hợp với Bích Ly, trong tiết mục cô đã hút hồn người xem, đặc biệt là phần diễn ca khúc Hồn trinh nữ đã đẩy cảm xúc lên đỉnh cao nhất. Với số điểm 59, Bích Ly trở thành Á quân 1 của chương trình với phần thưởng 80 triệu đồng cùng phần quà trị giá 300 triệu đồng của Viện công nghệ Nha khoa Shinbi.

Á quân 2 thuộc về người đẹp Trương Diễm với số điểm 58,25. Cô đã thật sự lột xác trong tiết mục và khẳng định được chất  “điên” và “quái” của mình. Với bàn tay dàn dựng của đạo diễn Ngọc Duyên – Quán quân Kịch cùng Bolero 2017, Trương Diễm hóa thân vào vai cô gái hành động, sexy và quyến rũ thể hiện liên khúc 4 bài hát gồm Bài không tên số 15 – Bài không tên số 7 – Cho em quên tuổi ngọc – Dạ khúc cho tình nhân (sáng tác: Vũ Thành An – Lam Phương – Lê Uyên Phương) với phần hỗ trợ của diễn viên Chenco, Vương Quốc, vũ đoàn Oh và vũ đoàn Việt Hải.

Chương trình Duyên dáng Bolero do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất đã chính thức khép lại sau đêm Chung kết mãn nhãn. Khung giờ 21h thứ Hai tuần sau sẽ được tiếp nối với chương trình Kịch cùng Bolero 2018, cũng do THVL và Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

Nguồn: Minh Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *