Bên bờ hạnh phúc

Nghệ sĩ hài Thúy Nga là gương mặt mới trong thành phần ban giám khảo chương trình 'Kỳ tài lộ diện' mùa 2. Cô còn khẳng định tất cả các thí sinh của chương trình có thể làm được các tiết mục của David Copperfield.

Kỳ tài lộ diện là gameshow thuần Việt, từ ước mong đưa nghệ thuật Xiếc – Ảo thuật đến gần khán giả, để khán giả khắp mọi miền đất nước có thể xem được trên truyền hình, Nguyễn Thành Vinh đã nung nấu ý tưởng và thực hiện chương trình Kỳ tài lộ diện – một game show tôn vinh những tài năng Việt trong lĩnh vực này.

Nghệ sĩ Thanh Bạch, Thúy Nga và sư phụ Kao Long (trái qua) là ba giám khảo xuyên suốt của Kỳ tài lộ diện mùa 2 – 2018

  

Năm 2017, chương trình lên sóng mùa đầu tiên với nhiều tiết mục cùng câu chuyện đời, chuyện nghề rất đáng trân trọng từ các nghệ sĩ xiếc – ảo thuật.

Vì vậy, để thêm thỏa lòng nguời xem, Kỳ tài lộ diện mùa 2 – 2018 sẽ có nhiều thay đổi, nâng cao độ khó và đòi hỏi chiều sâu chuyên môn hơn .

Ban tổ chức cho biết các thí sinh sẽ không chia ra làm 4 bảng (Đồ lớn – Đường phố – Trò khéo – Xiếc & công năng) như năm trước mà chỉ có duy nhất một bảng cho tất cả.

"Điều này giúp cho các thí không bị bó buộc trong phạm vi của từng bảng thi như trước mà được thoải mái trình diễn hết những kỹ năng của mình

. Chính vì vậy, năm nay, khán giả sẽ được nhìn thấy thí sinh Kỳ tài lộ diện đa năng hơn, nhiều tiết mục đa dạng hơn so với mùa trước như: tiết mục giải mã rubik, vẽ tranh cát, tâm thần luận, nghệ thuật làm dẻo khớp xương, ảo thuật hóa học…" đạo diễn Vũ Thành Vinh chia sẻ. 

Ngoài sư phụ Kao Long – nghệ sĩ tạp kỹ với hơn 40 năm hoạt động trong nghề, hiện đang là Chủ tịch Chi hội xiếc – Ảo thuật – Hội sân khấu TP.HCM – là cố vấn chuyên môn và giám khảo quen thuộc của Kỳ tài lộ diện thì nghệ sĩ – MC Thanh Bạch (từng theo học Khoa tạp kĩ sân khấu của trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki – Nga) sẽ là giám khảo xuyên suốt thứ 2 của chương trình.

Một giám khảo kỹ năng biểu diễn xuyên suốt nữa, lần đầu vào vị trí Kỳ tài lộ diện là nghệ sĩ hài Thúy Nga.

Ban tổ chức hi vọng với Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Thúy Nga sẽ chia sẻ cho các thí sinh nhiều kỹ năng diễn xuất, xu hướng biểu diễn hiện đại… Chị cũng góp phần làm cho chương trình tươi mới hơn, vui nhộn hơn.

Nghệ sĩ Thúy Nga chia sẻ về Kỳ tài lộ diện cùng Tuổi Trẻ Online: "Những ngày ở Mỹ, tôi từng xem các tiết mục ảo thuật của David Copperfield và nhận thấy các thí sinh của Kỳ tài lộ diện đều làm được những tiết mục như David Copperfield, chỉ khác là hiệu ứng sân khấu và đầu tư ở Việt Nam chưa được như ở nước ngoài thôi."

Giám khảo chuyên môn luân phiên của Kỳ tài lộ diện 2018 là các sư phụ nổi tiếng với nhiều thành tích trong nghề như: ảo thuật gia Hoàng Nghiêm – thành viên Hiệp hội Ảo thuật gia quốc tế Hoa Kỳ IMS, ảo thuật gia K’Tay – truyền nhân của "ông hoàng bồ câu" Z27, hội viên hội ảo thuật gia quốc tế Hoa Kỳ IMS và IBM, ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang – quán quân Kỳ tài lộ diện 2017.

 

Ngọc Uớc – thí sinh nữ duy nhất của chương trình Kỳ tài lộ diện 2018

 

Kỳ tài lộ diện 2018 cũng đã chọn được 20 thí sinh vào Bán kết và một thí sinh được đặc cách từ mùa giải trước, đó là ảo thuật gia trẻ tuổi nhất Vũ Lộc Tiến (18 tuổi).

Nhà sản xuất cũng cho hay trong 21 thí sinh có duy nhất một thí sinh nữ là Ngọc Ước với sở trường xiếc kungfu.

Chương trình Kỳ tài lộ diện 2018 gồm 13 tập (12 tập ghi hình phát sóng và một tập truyền hình trực tiếp), được phát sóng vào lúc 21h tối thứ sáu háng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 13-7.

Nguồn: Q.N. – Ảnh: K-Media ( TTO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *