Bên bờ hạnh phúc

Cô gái tràn đầy năng lượng và có biệt danh là “cô nàng lắm chiêu” của Duyên dáng Bolero 2018 trong đêm thi vừa qua đã hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập đẹp lộng lẫy và uy nghi.

 

 

Dù là “thánh soi” vì rất kỹ tính trong phần nhận xét thí sinh nhưng Giám khảo Quang Hà đã phải thốt lên rằng “Hoàn hảo, không soi được” trước phần thi của Bích Ly tối qua. Bích Ly đã khoác lên chiếc áo mới cho ca khúc Vết thù trên lưng ngựa hoang (sáng tác Phạm Duy – Ngọc Chánh) khi lồng vào đó câu chuyện tình yêu và vương quyền dưới thời Ai Cập cổ đại. Bích Ly hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập đẹp lộng lẫy và uy nghi. Nữ hoàng cũng có những phút yếu lòng, say đắm trong tình yêu, nhưng vì trách nhiệm, nàng đã lạnh lùng gạt bỏ tình riêng để tiếp tục nhiệm vụ trị vì vương quốc.

 

 

Tiết mục được dàn dựng hoành tráng với phần hát, múa diễn kết hợp cùng khói lạnh, phun lửa, pháo sáng liên tục…Bích Ly đã phối hợp cùng đạo diễn Vũ Trần dàn dựng tiết mục kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, bản địa và quốc tế để thỏa sự sáng tạo và mang cá tính độc đáo của mình đến với khán giả. Ngoài giọng hát khỏe, tạo hình độc đáo, Bích Ly còn mạo hiểm kết thúc phần thi bằng cảnh đeo trên người một vòng tròn sắt cắm đầy pháo sáng và đốt cháy.

Giám khảo Vũ Thành Vinh đã gọi Bích Ly là “Hỏa nữ” vì cái chất nóng của tuổi trẻ dám thử thách mình, trong sự can đảm diễn xuất có sự liều lĩnh trong phần dàn dựng. Anh cũng khuyên nữ thí sinh nên tiết chế bớt.

Giám khảo Quang Hà khen Bích Ly quá gan dạ, quá đẹp, lộng lẫy, quyền uy và đúng là nữ hoàng của đêm thi. Giám khảo Mỹ Huyền cũng dành cho Bích Ly 2 câu thơ: “Bích Ly tỏa sáng rạng ngời. Hát, múa, nhảy, diễn tuyệt vời làm sao!”.

 

 

Trong chương trình còn nhiều tiết mục hấp dẫn khác, tập 12 của chương trình có chủ đề Cơ hội cuối cùng phát sóng vào lúc 21h thứ Hai ngày 25/6 trên THVL1 sẽ là đêm thi cuối cùng quyết định top 3 người đẹp vào chung kết xếp hạng.

Nguồn: SM ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *