Bên bờ hạnh phúc

“Chắp cánh ước mơ” sẽ được phát sóng vào tối thứ 3 hàng tuần.

Hiện nay, Đài PTTH Vĩnh Long đang khẩn trương tổ chức tổ chức thực hiện chương trình “Chắp cánh ước mơ” để kịp ra mắt bạn xem Đài vào tháng 6/2009.

Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối phợp với Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel thực hiện nhằm chia sẻ, tạo điều kiện giúp các gia đình, đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có tinh thần và ý chí vượt khó để vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình sẽ hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở, giúp họ thắp lên nhiều ước mơ, hy vọng tốt đẹp cho tương lai. Ngoài ý nghĩa nhân đạo, chương trình còn gửi đến bạn xem đài một số phận, một câu chuyện đời người với những biến cố, những chặng đường, những gam màu khác nhau của cuộc sống. Qua đó kêu gọi cộng đồng cùng dang tay giúp đỡ họ.

Ông Bùi Quang Tuyến – Phó Giám Đốc Viettel Telecom phát biểu: “Qua tổ chức chương trình thì bản thân tôi thật sự xúc động. Trong cuộc sống, trong xã hội vẫn còn nhiều gia đình, nhiều hoàn cảnh thật sự khó khăn. Chính vì thế, chúng tôi phối hợp với đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện chương trình chắp cánh ước mơ. Điểm khác ở đây là chúng tôi phối hợp với đài Truyền hình với vai trò người cùng tổ chức. Chúng tôi tham gia các hoạt động cụ thể như phối hợp với Đài tìm hiểu những gia đình thực sự khó khăn để đề ra phương án. Ví dụ như có gia đình khó khăn về nhà ở, có gia đình cần phương tiện sản xuất thì sẽ hỗ trợ và chúng tôi đã phối hợp tốt với Đài để thực hiện tốt chương trình này”.

Hiện nay, Ban biên tập chương trình “Chắp cánh ước mơ” đã khảo sát 30 gia đình và đã thực hiện được 16 talkshow. Trong đó,Vĩnh Long có 9 gia đình.

Chương trình “Chắp cánh ước mơ” sẽ được phát sóng định kỳ vào tối thứ 3 hàng tuần và dự kiến, chương trình đầu tiên sẽ ra mắt khán giả vào tháng 6 năm 2009.

Hồng Trâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *