Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mà Bộ Chính trị phát động trong năm vừa qua đến nay đã thật sự phát huy hiệu quả. Hàng Việt Nam đã hoàn toàn lấn át hàng ngoại trong thị trường hàng hóa Tết Canh Dần vừa qua ở Vĩnh Long.

Theo báo cáo của Siêu thị Co.op Mart Vĩnh Long, trong những ngày giáp Tết Canh Dần 2010, mỗi ngày, doanh số kinh doanh của siêu thị đều vượt trên 2 tỷ đồng, tăng gấp 5 lần so với thời điểm bình thường. Hàng hóa bày bán tại siêu thị khoảng 90% là hàng Việt và hàng Việt luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

Mặt khác, nhờ được hỗ trợ vốn bình ổn giá 10 tỷ đồng của Nhà nước nên hàng hóa tại siêu thị luôn ổn định về giá cả, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí trong mua sắm.

Nguyễn Phước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *