Bên bờ hạnh phúc

Bộ phim “Lật mặt hung thủ” với nội dung đề cao chiến công của các chiến sĩ Công an nhân dân trong việc triệt phá các vụ án trọng điểm xảy ra trên địa bàn thành phố cũng như ở các vùng giáp ranh.

Nổi bật trong phim là cặp đôi Thiên Phúc – Huệ Ninh, Thiên Phúc (Huỳnh Đông đóng) một là chiến sĩ Công an giỏi nghề, tâm huyết với nghề, luôn lăn xả vào những chốn nguy hiểm với mong muốn nhanh chóng phá án, còn Huệ Ninh (Băng Di đóng) là bác sĩ trẻ, xinh đẹp, tâm hồn thuần khiết, có sự phân định tình cảm rạch ròi.

Họ quen biết nhau nhờ Thiên Phúc có lần giúp Huệ Ninh lấy lại túi xách khi cô bị cướp giật ngoài phố, và sau đó là những lúc tương trợ nhau khi phá vụ án bác sĩ Huỳnh Nhã (Linh Tý đóng) sai khiến người bệnh giết và phân xác các cô gái mại dâm.

Là một chiến sĩ trong đội bài trừ ma túy, Nguyên Khang (Quốc Cường đóng) luôn phải tỉnh táo trong mọi tình huống khi vừa phải đối phó cùng trùm buôn ma túy Sáu Cổn (Công Hậu đóng) cùng tay chân của hắn, vừa phải cảnh giác với Nguyễn Lộc – đồng đội trong ban chuyên án nhưng sa ngã, làm nội gián cho Sáu Cổn, vừa phải bảo vệ an toàn cho gia đình mình trước bọn tội phạm manh động.

Còn Thùy Trang (Thanh Trúc đóng) là thành viên đội điều tra trọng án, cô nhanh trí, bản lĩnh, xông xáo trong điều tra các vụ án chung của cả đội nhưng vẫn âm thầm điều tra vụ án những người bị khép tội oan trong cái chết của cha cô, một sĩ quan Công an hơn 20 năm về trước.

Đó cũng là hoàn cảnh đặc biệt của Trần Trung (Quang Sự đóng), một sĩ quan trẻ, vợ mất vì tai nạn giao thông khi đang mang thai, ngày qua ngày anh chuyên tâm cùng đồng đội phá án, nhưng khi chỉ có một mình thì anh lại đắm chìm trong kỷ niệm của hai vợ chồng ngày vợ anh còn sống…

Phim truyện Việt Nam “Lật mặt hung thủ” sẽ được giới thiệu vào lúc 14h mỗi ngày trên kênh THVL1 và phát lại vào lúc 5h15 trên kênh THVL2. Bắt đầu từ ngày 02/07/2018.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *