Bên bờ hạnh phúc

Sau khi vượt qua Italia trên chấm phạt đền ở tứ kết Euro 2016, đội tuyển Đức đã giành tấm vé vào bán kết gặp chủ nhà Pháp vào rạng sáng ngày 8/7 tới đây.

Tuy nhiên, có một thực tế là sau trận đấu kéo dài hơn 120 phút với Italia, lực lượng của đội tuyển Đức đã bị sức mẻ nghiêm trọng khi có ít nhất 2 trụ cột của họ sẽ vắng mặt ở vòng bán kết Euro năm nay do chấn thương.

Theo xác nhận của HLV trưởng đội tuyển Đức, Joachim Loew, tiền vệ Sami Khedira sẽ bỏ lỡ trận bán kết gặp chủ nhà Pháp do chấn thương cơ. Sami Khedira đã ra sân trong tất cả các trận đấu của Đức tại Euro 2016 tính đến thời điểm này và ông Joachim Loew dự kiến sẽ sử dụng Emre Can để lấp vào khoảng trống của Sami Khedira.

Ngoài ra, tuyển Đức cũng đối mặt với nguy cơ mất luôn đội trưởng Bastian Schweinsteiger do chấn thương dây chằng đầu gối, nhưng ông Joachim Loew hy vọng từ nay đến ngày gặp chủ Pháp, Schweinsteiger sẽ kịp hồi phục. Một trường hợp khác trong đội hình tuyển Đức là tiền đạo Mario Gomez thì đã chắc chắn bỏ lỡ phần còn lại của Euro lần này do chấn thương gân kheo, đó là chưa kể đến việc Đức sẽ mất luôn hậu vệ trụ cột Mats Hummels do án treo giò.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *