Bên bờ hạnh phúc

Phương Cẩm Ngọc xuất sắc trở thành Quán quân Sao Nối Ngôi 2019 – mùa thứ 4, và giành giải thưởng trị giá 150 triệu đồng.

Đêm chung kết xếp hạng của chương trình Sao Nối Ngôi 2019 vừa diễn ra với sự tranh tài của 3 gương mặt xuất sắc nhất là Phương Cẩm Ngọc, Trương Anh Đào và Trịnh Thắng. Danh ca Phương Dung và đạo diễn Lê Hoàng lần đầu tiên xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời, đồng hành cùng giám khảo chính NSƯT Kim Tử Long trong đêm thi cuối cùng, để tìm ra chủ nhân cho ngôi vị quán quân năm nay.

 

 

Từ cô gái gây ấn tượng với khả năng hát vọng cổ hơi dài, đến với Sao Nối Ngôi, Phương Cẩm Ngọc không ngại thay đổi bản thân khi sẵn sàng hát nhạc trẻ, nhảy sexy, thậm chí diễn những vai phản diện. Cô luôn đưa các khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. 

Đến với đêm thi cuối cùng lần này, Phương Cẩm Ngọc không làm khán giả thất vọng khi mang hơn 30 nghệ sĩ phụ diễn, trong đó có hàng loạt những tên tuổi nghệ sĩ cải lương gạo cội như nghệ sĩ Mỹ Hằng, Dương Thái… và đặc biệt là sự trở lại sân khấu của “cô Cua” Kiều Trúc Phượng trong vở Ngao Sò Ốc Hến, sau hơn 20 năm rời xa sân khấu cải lương. Con gái nghệ sĩ cải lương Châu Vương không chỉ khoe giọng ca ngọt ngào, mà còn thể hiện khí thế oai hùng qua vai đào võ Triệu Thị Trinh với phần dàn dựng hoành tráng và đầy ý nghĩa.

 

Giám khảo Kim Tử Long khẳng định đây là một tiết mục rất hoành tráng và đúng với nội dung “sao nối ngôi”. Anh dành nhiều lời khen cho giọng hát của Phương Cẩm Ngọc. Về phần đạo diễn Lê Hoàng, anh rất hài lòng kịch bản của tiết mục và đặc biệt ấn tượng với giọng hát nổi bật của Phương Cẩm Ngọc dù nữ thí sinh phải hát cùng rất nhiều nghệ sĩ lão làng. 

 

Danh ca Phương Dung cũng không ngớt lời khen ngợi giọng hát tuyệt vời của con gái nghệ sĩ cải lương Châu Vương. Với tổng số điểm 39,60, Phương Cẩm Ngọc xuất sắc trở thành Quán quân Sao Nối Ngôi 2019 – mùa thứ 4, và giành giải thưởng trị giá 150 triệu đồng. Trịnh Thắng thành Á quân với phần thưởng 100 triệu, Trương Anh Đào giành giải ba với phần thưởng 50 triệu đồng.
Tiếp nối thành công của Sao Nối Ngôi mùa 4, chương trình Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư hàng tuần từ ngày 3/7 trên kênh THVL1.
 
Nguồn: Song Minh ( Jetstudio )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *