Bên bờ hạnh phúc
Trong khi nam ca sĩ Mạnh Đình gây thổn thức cho người xem với phần biểu diễn “Tôn nữ còn buồn” thì giám khảo Thái Châu lại tỏ ra “ganh tị” với các ca sĩ trẻ và mong ước được hồi xuân để đi thi hát.
 
 
Giám khảo Mạnh Đình
 
 
Tập 3 Hãy nghe tôi hát, 6 ca sĩ trong chương trình là Anh Đào, Đỗ Tùng Lâm, Hoàng Nhật Minh, Đan Chi, Vũ Phương, Hoàng Nhật Minh sẽ thể hiện lại những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Mạnh Đình.
 
Mạnh Đình là một giọng ca nổi tiếng trong và ngoài nước với các bài hát mang âm điệu quê hương, trữ tình. Với lối hát đầy tình cảm và phong cách trình diễn nhẹ nhàng, lịch lãm, Mạnh Đình có thể khiến khán giả không chỉ yêu thích các bài hát của anh mà còn đưa họ vào không gian của những câu chuyện được kể. Theo thời gian, Mạnh Đình đã trở thành một tiếng hát có ảnh hưởng không nhỏ đến những thế hệ ca sĩ tiếp nối, để tiếp tục nuôi dưỡng sự ngọt ngào và lãng mạn mà dòng nhạc trữ tình mang lại.
Đến với chương trình, ngoài đảm nhận vị trí giám khảo thì ca sĩ Mạnh Đình còn dành tặng khán giả ca khúc “Tôn nữ còn buồn” của nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, lời ca mang tính chất tự sự qua giọng hát giàu tình cảm của Mạnh Đình hứa hẹn sẽ gây thổn thức cho nhiều trái tim người yêu nhạc.
 
Cùng với sự phát triển của dòng nhạc trữ tình, bolero, danh ca Thái Châu đang trở thành cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình đặc biệt trong vai trò giám khảo. Suốt 4 năm làm giám khảo Hãy Nghe Tôi Hát, danh ca Thái Châu là người đưa ra những lời nhận xét, góp ý thiết thực cho phần trình diễn của các ca sĩ trẻ. 
Ban giám khảo
 
 
 
Khi đứng trước sự đổi mới của chương trình, nam danh ca chia sẻ ước muốn “hồi xuân” để được thi như các ca sĩ trẻ, anh nói: “Chương trình năm nay làm đẹp quá, tên ca sĩ chạy trên sân khấu làm tôi tủi thân quá, lúc tôi đi hát đâu có được như thế đâu. Tôi muốn trẻ lại để đi thi quá”. Tập 3 Hãy nghe tôi hát với chủ đề ca sĩ Mạnh Đình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm 11/4 trên THVL1.
Nguồn: Đình Cường (Ảnh: BTC) ( Media.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *