Bên bờ hạnh phúc

Tiếp nối thành công của phần 1, tháng 8/2018, THVL tiếp tục giới thiệu đến quý khán giả những diễn biến mới trong phần 2 của bộ phim cổ trang đặc sắc “Trần Trung kỳ án”.

Phần hai của bộ phim mở đầu bằng sự kiện Trần Trung vì liên tiếp phá được nhiều vụ án oan, nổi danh khắp nơi nên được Thái hậu đặc biệt triệu về kinh để điều tra một vụ án tối mật. Chiếu chỉ đến như một tín hiệu tốt lành ghi nhận những công trạng của Trần Trung trong thời gian nhậm chức ở làng Tre nhưng tất cả mọi người ở Trần gia đều âm thầm lo lắng bởi họ mơ hồ cảm thấy rằng chuyến lên kinh này sẽ “lành ít dữ nhiều”.

Đường thiên lý xa xôi, khi kinh thành vẫn chưa thấy bóng dáng thì Trần Trung đã phải đối mặt với nhiều rắc rối dọc đường mà đa phần trong số đó là các vụ án xảy ra ở những địa phường mà Trần Trung ghé chân. Và ngoài đội ngũ quen thuộc thì đồng hành cùng Trần quan huyện trong chuyến đi này còn có một nhân vật đặc biệt.

Ngay sau khi bất ngờ bị cha đuổi ra khỏi nhà vì tội thông dâm với gia đinh, tiểu thư Vũ Thị Ngọc đã nhận thấy điều bất thường và vội tìm đường quay trở lại gia đình. Tuy nhiên chờ đón nàng là thảm cảnh khó lòng tưởng tượng khi toàn bộ người nhà họ Vũ đều bị cha nàng bức tử.

Nén đau thương, Vũ Thị Ngọc đã tìm đến viên quan địa phương với hy vọng họ sẽ giúp cô tìm ra nguyên nhân khiến nhà họ Vũ phải lâm vào thảm cảnh như hiện tại. Tuy nhiên Ngọc đã chẳng thể ngờ rằng quan sở tại không những không giúp cô tìm ra manh mối mà còn rắp tâm luận tội rằng Vũ Thị Ngọc mới chính là hung thủ trong vụ thảm sát này với mưu đồ chiếm đoạt gia tài.

Trốn khỏi sự giám sát của quan phủ trên đường di lý, Ngọc cải nam trang và dấn thân vào công cuộc đi tìm một vị quan thanh liêm có thể giúp cô rửa sạch tội danh cũng như tìm ra kẻ thủ ác đã âm thầm gây ra những chuyện động trời này. Và trên bước đường khó khăn đó, Ngọc đã gặp được Trần Trung.

Nguyên nhân bi kịch của nhà họ Vũ là gì? Thế lực nào lại đủ sức khống chế toàn bộ Vũ gia mà không lộ chút dấu vết và biến cố nào sẽ chờ đợi Trần Trung tại kinh thành? Tất cả sẽ có trong những diễn biến đầy hấp dẫn của 38 tập phần 2 bộ phim truyện VN “Trần Trung kỳ án”.

Phim sẽ được giới thiệu vào lúc 20h các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1, bắt đầu từ 24/08/2018.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *