Do nhu cầu công việc, Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long cần tuyển 05 nhân viên Giao dịch khách hàng, nhân viên Kinh doanh Online và nhân viên Marketing Online với một số yêu cầu như sau:

 + Yêu cầu chung:

– Nữ, không quá 30 tuổi, ngoại hình dễ nhìn.

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế đạt từ loại khá trở lên.

– Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, có chứng chỉ Anh văn bằng C trở lên (hoặc tương tương).

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

+ Yêu cầu chuyên môn đối với nhân viên Kinh doanh Online và nhân viên Marketing Online:

–       Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, PR.

–       Am hiểu về Internet và Mạng xã hội.

–       Hiểu biết về Digital Marketing và Social Media.

–       Có khả năng viết và biên tập tốt nội dung bằng Tiếng Việt, Tiếng Anh.

+ Ưu tiên:

–       Ứng viên tốt nghiệp tại các trường Đại học tại TP.HCM

–       Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, nghiên cứu thị trường.

–       Có thể sử dụng các phần mềm thiết kế, phần mềm biên tập clip cơ bản.

–       Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

– Nhiệt tình và chịu được áp lực trong công việc.

HỒ SƠ GỒM CÓ :

1.  Đơn xin việc.

2.  Sơ yếu lý lịch (tự viết hoặc theo mẫu, ghi rõ quá trình công tác, kinh nghiệm của bản thân, không cần xác nhận của địa phương).

3.  Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.

4.  Bản sao hộ khẩu, CMND.

  *  HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:

Các ứng viên sẽ trải qua đợt thi tuyển gồm thi viết và phỏng vấn trực tiếp.

  * THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 10/3/2017.

 Hồ sơ nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về Phòng Tổ chức – Hành chính, Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long – Số 50 Phạm Thái Bường, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long – Điện thoại: (070)3.822 412  

 Lưu ý: các ứng viên ghi đầy đủ thông tin vị trí ứng tuyển, số điện thoại liên lạc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *