Các hãng trang sức ở thành phố Los Angeles (Mỹ) vừa nhận định, năm nay, nhiều người dân nơi đây thích phối hợp các món nữ trang theo xu hướng “càng nhiều càng tốt” để trông thật nổi bật. Không ít người đã chi rất nhiều tiền cho nữ trang, qua đó góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương.
Nhiều cửa hàng bán đồ trang sức xa xỉ tại quận Beverly Hill ở thành phố Los Angeles cho biết doanh số bán hàng của họ năm nay tăng cao khi nhiều người có xu hướng đeo nhiều đồ trang sức cùng lúc. Chị Veronica Tharmaligham, giám đốc sáng tạo của thương hiệu trang sức Veronica Tharmalingham, cho biết, trong mùa lễ hội cuối năm nay, các món trang sức đính ngọc trai, hạt cườm bán rất chạy.
Chị Veronica Tharmaligham – Giám đốc sáng tạo Công ty Veronica Tharmalingham cho biết:
“Nhiều người thường đeo dây chuyền vàng kết hợp với chuỗi ngọc trai hay hạt cườm. Họ không đeo từng món riêng lẻ, mà phối tất cả lại với nhau, càng nhiều càng tốt.”
Theo Phòng Thương mại quận Beverly Hills, hoạt động mua sắm nữ trang trong kỳ nghỉ lễ cuối năm nay đang bùng nổ khi nhiều người kỳ vọng nền kinh tế Mỹ sẽ khởi sắc.
Ông Todd Johnson – Trưởng Phòng thương mại quận Beverly Hills chia sẻ:
“Việc kinh doanh ở quận Beverly Hills năm nay có nhiều triển vọng tươi sáng, không chỉ vào mùa lễ hội cuối năm, mà còn cho cả năm 2025.”
Phòng Thương mại quận Beverly Hills dự báo, người tiêu dùng địa phương sẽ chi tiêu mạnh tay hơn trong mùa lễ hội cuối năm nay, trung bình mỗi người có thể chi 1.065 đô la so với mức 985 đô la hồi năm rồi.
Tường Vân