Những ngày này, nhiều cửa hàng bách hóa ở các thành phố lớn của châu Âu đã bắt đầu được trang hoàng nhằm thu hút khách hàng đến mua sắm, chuẩn bị cho dịp lễ Giáng sinh và Năm mới 2024 đang đến gần.

Ảnh minh họa

Đêm 09/11, cửa hàng bách hóa rất nổi tiếng ở thủ đô Paris (Pháp) Printemps đã tiếp tục truyền thống trang trí Giáng sinh của mình bằng những ý tưởng độc đáo.

Bên ngoài cửa hàng mua sắm lâu đời trên Đại lộ Haussman này, đèn màu đã được trang trí để chào đón lễ Giáng sinh. Dưới mái hiên của cửa hàng là những tấm thẻ giấy bay phấp phới. Trong khi đó, nổi bật ở các ô cửa sổ trang trí là màn trình diễn rối của những con chim mòng biển, những con cú làm bằng giấy. Năm nào cũng vậy, những ô cửa sổ trang trí ấn tượng của Printemps luôn thu hút người dân Pháp lẫn du khách nước ngoài đến ngắm nhìn.

Các nhà bán lẻ ở châu Âu, trong đó có Printemps đều kỳ vọng vào mùa mua sắm cuối năm quan trọng này sau nhiều tháng đối mặt với khó khăn do thời tiết ấm áp bất thường, trong khi chi phí sinh hoạt tăng cao khiến người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu./.

Minh Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *