![]() |
Ảnh minh họa |
Hôm qua (27/05), UEFA tuyên bố: “Heineken đã gia hạn hợp đồng tài trợ thêm 3 năm cho Champions League (tính từ mùa 2012/13) và Siêu Cúp châu Âu (2012-2014)”.
Việc Heineken đạt được giao kèo mới với UEFA cũng chẳng khiến ai ngạc nhiên, bởi thương hiệu bia nổi tiếng của Hà Lan đã tài trợ cho Champions League (trước đây là Cúp C1) kể từ năm 1994. “Champions League là một sự kiện thể thao có tầm vóc toàn cầu, với chất lượng chuyên môn vượt trội so với các giải khác. Heineken cũng được giới sành bia đánh giá là thức uống có chất lượng hảo hạng nhất. Đây là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn”, Giám đốc thương mại Alexis Nasard của Heineken hồ hởi tuyên bố.
Chi tiết bản hợp đồng mới không được công bố, nhưng nhiều khả năng, hãng bia Hà Lan đã phải bỏ ra một khoản tiền kha khá để chiến thắng các đối thủ cạnh tranh. Bù lại, thương hiệu Heineken sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng nhờ nối dài được mối quan hệ “cộng sinh” với Champions League.
Theo bongda365