Cũng thông tin liên quan đến các nhà tài trợ áo đấu cho Euro 2016, mới đây hãng thể thao nổi tiếng của Đức, Adidas đã quyết định kéo dài hợp đồng với đội tuyển quốc gia đến năm 2022 với mức tài trợ kỷ lục 50 triệu Euro mỗi năm.
Đang có một cuộc chạy đua quảng bá thương hiệu giữa hai hãng thể thao danh tiếng là Adidas và Nike khi mới đây giám đốc điều hành Herbert Hainer xác nhận đã kí hợp đồng mới với LĐBĐ Đức đến năm 2022 cùng mức tài trợ kỉ lục 50 triệu Euro mỗi năm vượt qua con số 43 triệu Euro mà Nike đã ký với ĐT Pháp trước đó. Tại Euro 2016 Adidas tài trợ áo đấu cho 9 đội tuyển bao gồm Đương kim vô địch Tây Ban Nha và Đức trong khi Nike tài trợ cho 6 đội trong đó có chủ nhà Pháp và Anh. Adidas kỳ vọng sẽ bán được 1,3 triệu chiếc áo thi đấu của ĐT Đức trong năm nay nếu Các cỗ xe tăng giành chức vô địch Euro 2016.