Bên bờ hạnh phúc

Hồ Phan Khánh Long khiến cả trường quay xúc động khi hát ca khúc “Đi đâu để thấy hoa bay” dành tặng người cha đã mất. HLV Phương Thanh không kìm được cảm xúc đề nghị được ôm thí sinh vì màn trình diễn tuyệt vời.

 

HLV Minh Tuyết chia sẻ Hồ Phan Khánh Long đã năn nỉ xin được hát “Đi đâu để thấy hoa bay” trong vòng Phong cách chương trình Ai Sẽ Thành Sao: “Bài hát này khiến Long nhớ tới một người quan trọng nhất trong cuộc đời đã bỏ Long ra đi 5 năm. Long tâm sự với Minh Tuyết rằng thực ra vì người đó rất đam mê âm nhạc nên muốn Long vào nghề ca hát. Ngày hôm nay Long đứng ở đây nhưng người đó đã không còn song hành với Long nữa và người đó chính là ba của Long. Chính vì thế chị không thể từ chối đề nghị của Long được chị chỉ chúc Long có một kỷ niệm đẹp như Long mong ước.”

 

Hồ Phan Khánh Long khiến cả trường quay xúc động khi dành hết tình cảm, tâm tư vào từng câu chữ trong bài hát. Khi MC Quang Bảo hỏi về cảm xúc khi thể hiện ca khúc mình luôn mong muốn, nam thí sinh cố kìm nước mắt: “Em cảm giác như ba em đang ở đây và nhìn em.”

Màn trình diễn của Khánh Long được khen là tiết mục ý nghĩa trong vòng Phong cách khiến các HLV và khán giả liên tục vỗ tay vì xúc động. Duy nhất HLV Phương Thanh không vỗ tay mà chỉ lặng yên theo dõi: “Chị không vỗ tay không phải vì em hát không hay mà em khiến chị lặng luôn. Em đã dành hết tâm lực trong bài hát này và khi hát xong em nói rằngcó cảm giác ba mình đang ở đây. Chị thực sự xúc động. Em xuống đây đi chị ôm em một cái.” Trước đề nghị của chị Chanh, Khánh Long liền chạy xuống sân khấu và dành lời cảm ơn đến nữ ca sĩ.

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ thêm điều quan trọng nhất của một nghệ sĩ trên sân khấu là cảm xúc khi hát. Người nghệ sĩ phải đặt tâm tư, tình cảm vào bài hát thì mới có thể chinh phục được khán giả và Hồ Phan Khánh Long đã làm được điều đó.

 

HLV Minh Tuyết bồi hồi chia sẻ cảm xúc về màn trình diễn của học trò: “Chị còn nhớ mãi ngày ngồi nói chuyện thì Long cứ nhất quyết với chị rằng chị ơi cho em hát bài này. Chị bảo vòng này em phải hát bài nào khác hơn để phô trương cái giọng của mình chứ nhưng Long nói đây là ước nguyện của em. Và hôm nay chị vui vì đã giúp em thực hiện được ước nguyện của mình, Chị chúc em sẽ thành công, hạnh phúc như ba em mong đợi.”

Màn trình diễn ý nghĩa của Khánh Long không giúp thí sinh giành được chiếc vé đi vào vòng Tỏa sáng. Tổng số điểm của nam thí sinh ở vòng Dấu Ấn và Phong cách là 95,5 kém Phù Vạn Nam Hương 2,4 điểm.

Tập 12 vòng Tỏa sáng chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 2 sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h ngày 3/6.

Nguồn: Minh Anh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *