Bên bờ hạnh phúc

Nhận xét về Bảo Ngọc và Thiên Hương trong chung kết 2 Duyên dáng Bolero, giám khảo Vũ Thành Vinh cho biết: “Hai em làm anh rất bất ngờ về cách diễn xuất ngày hôm nay. Anh đánh giá cao cả hai”.

Bảo Ngọc và Thiên Hương đã cùng xuất hiện trong một hoạt cảnh do đạo diễn Ngọc Duyên viết kịch bản và có sự tham gia diễn xuất hỗ trợ của đạo diễn Vũ Trần (vai người bảo vệ sân ga).

Hai thí sinh vào vai 2 cô gái xinh đẹp nhưng đều bị phụ tình. Họ gặp nhau nơi sân ga lạnh vắng. Mỗi người một tâm sự, mỗi cách đối diện nỗi buồn khác nhau. Trong vai một cô gái mạnh mẽ, nuốt từng giọt nước mắt vào lòng, Bảo Ngọc chọn ca khúc Sầu lẻ bóng (sáng tác: Anh Bằng).

So với đêm thi trước, Bảo Ngọc đã chọn ca khúc tốt hơn, phù hợp với chất giọng cũng như phong cách của mình. Cô nhận được số điểm 28,5. Với vẻ đẹp mong manh như sương khói, “thiên thần bolero” Thiên Hương thu hút người xem khi thể hiện ca khúc Phận má hồng (sáng tác: Y Vân).

Đồng cảm với câu chuyện của cô gái bị phụ bạc trong hoạt cảnh, cũng là một câu chuyện trong cuộc đời của Thiên Hương, cô đã không cầm được nước mắt từ lúc bắt đầu thể hiện bài hát cho đến khi nghe lời nhận xét của giám khảo. Giám khảo Mỹ Huyền: “Chị nghẹn ngào với diễn xuất của Thiên Hương. Bảo Ngọc diễn rất tốt nhưng câu chuyện không đau đớn bằng câu chuyện phận má hồng của Thiên Hương, song giọng hát của em rất có chiều sâu. Cả hai em gần như đã làm cho chị rơi nước mắt”.

 

Giám khảo Kỳ Duyên: “Người ta nói nước mắt là vũ khí lợi hại nhất của người phụ nữ. Thiên Hương diễn nội tâm nhưng chưa biết cách đi đứng với bối cảnh trên sân khấu. Riêng Bảo Ngọc, chỉ cần ngồi im, chưa nói gì em đã thu hút chị rồi. Trong cái tĩnh của em, có cái gì đó rất mạnh, bắt mọi người phải nhìn vào em”. Giám khảo Vũ Thành Vinh: “Hai em làm anh rất bất ngờ về cách diễn xuất ngày hôm nay. Anh đánh giá cao cả hai”. Số điểm mà các giám khảo dành cho Thiên Hương là 27,5 điểm.

 

Trong đêm thi, các thí sinh khác cũng mang đến nhiều phần thi hấp dẫn. Tổng điểm 2 đêm Chung kết 1 và 2, dẫn đầu là thí sinh Linh Trang (58 điểm), kế đến là Bích Ly (57 điểm), Đan Chi (56 điểm), Phương Trâm (55 điểm), Mỹ Ngọc (54,25 điểm), Trương Diễm (54,25 điểm), Thiên Hương (54 điểm), Dương Kim Ánh (53,75 điểm). Dù đêm chung kết 2 có số điểm khá cao nhưng do điểm của đêm 1 thấp nên Bảo Ngọc (53,5 điểm) đã chia tay chương trình Duyên dáng Bolero cùng với thí sinh Khánh Đan (52,25 điểm). 8 cô gái còn lại sẽ tiếp tục cuộc chinh phục danh hiệu cao nhất của Duyên dáng Bolero.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *