Bên bờ hạnh phúc

Trong vòng chung kết 1 của Duyên dáng bolero tối 23.4, ngoài việc hát, 10 thí sinh còn phải dẫn dắt cho tiết mục dự thi của mình. Đan Chi và Linh Trang là hai thí sinh nhận điểm tuyệt đối từ MC Kỳ Duyên.

Đan Chi dẫn dắt khán giả vào tiết mục của mình bằng hai câu chuyện tình buồn của bản thân

 

Theo nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, một trong ba giám khảo của đêm chung kết 1, đây là thử thách rất hay vì nhiều ca sĩ trẻ hiện nay không biết cách giao lưu, mở đầu màn trình diễn của mình mà chỉ lặp đi lặp lại câu nói mà bất kỳ khán giả nào cũng thuộc nằm lòng là “Xin chào quý vị khán giả lời chào trân trọng và nồng nhiệt nhất". Ban tổ chức đã mời 5 nghệ sĩ nam hỗ trợ thí sinh gồm: nghệ sĩ Vũ Thanh, diễn viên người mẫu Thanh Thức, đạo diễn Vũ Trần, diễn viên Huỳnh Thanh Trực và nghệ sĩ Tiết Duy Hòa. Đây là các nghệ sĩ có thế mạnh về diễn xuất và khả năng hát bolero tốt.

Từng đoạt giải 3 cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011 (năm Bùi Anh Tuấn đoạt giải nhất) nhưng do điều kiện gia đình, Đan Chi đành gác lại giấc mơ trở thành ca sĩ. Đến bây giờ, khi kinh tế ổn định hơn, cô mới có thể trở lại sân khấu và tham gia chương trình. Cô gái trẻ chọn ca khúc Bể dâu và dẫn vào tiết mục của mình bằng những chia sẻ về hai cuộc tình buồn đã qua của mình, những trải nghiệm đủ để cô thẩm thấu từng ca từ trong những tình khúc bolero. Hỗ trợ phần dẫn của Đan Chi là đạo diễn Vũ Trần – Á quân của chương trình Kịch cùng bolero 2017.
 
MC Kỳ Duyên đưa ra nhiều góp ý và nhận xét tỉ mỉ cho các thí sinh
 
 
Về phần hát, giám khảo Vũ Quốc Việt nhận xét Đan Chi hát rất cảm xúc. Giám khảo Mỹ Huyền cũng thích giọng hát Đan Chi nhưng theo chị, khuyết điểm của Đan Chi là giọng chắc quá, mạnh và tròn quá, thiếu sự dịu dàng. Riêng giám khảo Kỳ Duyên nhận xét Đan Chi nói chuyện rất hay, tự nhiên và dẫn dắt câu chuyện vừa phải.
 
Được biết, giám khảo Kỳ Duyên là người khá kỹ tính, thường đưa ra những góp ý tỉ mỉ cũng như lời khuyên cho các nữ thí sinh trong cách chọn và phối trang phục, trang sức, phụ kiện. Trong thử thách dẫn chương trình vốn là chuyên môn của mình, Kỳ Duyên đề cao sự tự nhiên, giọng nói ngọt ngào và tính thật trong câu chuyện. Trong đêm thi này, chỉ có hai thí sinh nhận điểm 10 tuyệt đối từ chị, đó là Đan Chi và Linh Trang. Đây cũng là 2 thí sinh có số điểm cao nhất (28,5 điểm) trong đêm chung kết 1. 
 
 
Là người thứ hai nhận được điểm 10 tuyệt đối từ MC Kỳ Duyên, Linh Trang dự thi với ca khúcNgười ngoài phố và dẫn vào bài hát bằng chính câu chuyện tình yêu dang dở thời sinh viên của mình
 
 
Nguồn: Ngát Ngọc ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *