Bên bờ hạnh phúc

Chung kết Tiếu lâm tứ trụ phát sóng tối 14.2 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Hữu Đằng, 'bản sao hoàn hảo' của Minh Nhí. Chàng trai đa tài Võ Ngọc Tân trở thành Á quân còn Di Dương, Thạch Thảo đồng giải ba.

Hữu Đằng trở thành quán quân 'Tiếu lâm tứ trụ' mùa 2

 

Trong đêm chung kết, Hữu Đằng hóa thân thành một vị trưởng làng uy tín và cũng không kém phần hài hước trong tiết mục Tiếng hò ngư dân. Không chỉ thể hiện khả năng ứng biến nhanh nhạy, phong cách hoạt hình rõ nét, Hữu Đằng còn chinh phục khán giả bởi màn đánh võ cực ngầu và khiến "tứ trụ" bật cười vì nhân cơ hội “trả thù” sư phụ Minh Nhí một cách công khai khiến Minh Nhí phải dùng tuyệt chiêu “chọi dép” để trị tội học trò.

Được đà do sư phụ tạo nên, Hữu Đằng đẩy tiết mục lên cao trào khi dựng lại lễ hội Nghinh Ông đầy màu sắc với kiệu ông, cờ tướng, đoàn lân cùng bài tuồng cổ Trần Hưng Đạo xung trận. Nhập vai tướng quân Trần Quốc Tuấn đầy oai vệ, Hữu Đằng khiến các huấn luyện viên và khán giả ngỡ ngàng trước sự dàn dựng công phu của mình.
 
 
 
Minh Nhí cũng xuất hiện trong tiết mục của học trò, đẩy tình huống lên cao trào
 
Sư phụ Hồng Vân khen ngợi: "Con phô diễn kỹ năng quá giỏi”. Sư phụ Thanh Thủy bày tỏ: "Ở đây có sự hoàn hảo tuyệt đối khi hai thầy trò dồn hết tâm huyết vào bài, không gì chê con được hết cả". Sư phụ Đức Hải cũng nhận xét: "Càng đi sâu càng tinh tế, con diễn rất khôn khéo".
Với một kịch bản ý nghĩa và hài hước, cách xử lý thông minh, Hữu Đằng nhận được tổng điểm cao nhất 39,8. Là một thí sinh nhận được đánh giá cao từ những vòng thi đầu tiên cùng sự tiến bộ vượt bậc, Hữu Đằng xứng đáng với ngôi vị quán quân Tiếu lâm tứ trụ mùa 2.
Á quân thuộc về Võ Ngọc Tân, học trò Hồng Vân, với câu chuyện tình già đầy cảm động và không kém phần hài hước. Thạch Thảo, "học trò trăm ký" của sư phụ Thanh Thủy hóa thân thành một thiếu nữ Nam bộ trong tiết mục Hoa cỏ may. Trong khi đó, Di Dương vào vai Chương Hạ, một người hùng thầm lặng trà trộn vào quân địch lấy mật tin về cho đất nước với tiết mục Con trai gã chư hầu.
Nguồn: Ngát Ngọc Ảnh: Hoàng Khôi ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *