Bên bờ hạnh phúc

Tiếu Lâm Tứ Trụ – chương trình hài giải trí mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần chất lượng về hình thức, “sạch sẽ” về nội dung và hài hước, thú vị trong từng tiết mục.

Tiếu Lâm Tứ Trụ một gameshow truyền hình hấp dẫn khán giả đang đi đến chặng đường cuối cùng để tìm ra ngôi vị Quán quân với giải thưởng 200 triệu đồng. Tiếu Lâm Tứ Trụ xây dựng lòng tin cho khán giả truyền hình về một chương trình hài sạch, chất lượng và văn minh.  Đây còn là chương trình tâm huyết của bốn vị thánh hài Minh Nhí, NSND Hồng Vân, Thanh Thủy, NSƯT Đức Hải.

 

 

Hài “sạch” có tính nghệ thuật, chất lượng và được đầu tư từ A – Z

Tiếu Lâm Tứ Trụ là chương trình hài hiếm hoi của showbiz khi giữ được nội dung “sạch sẽ” và đề cao chất lượng nghệ thuật. Học trò của Hồng Vân, Minh Nhí, Thanh Thủy, Đức Hải không chỉ diễn bằng cảm xúc và bản năng mà còn phải vận dụng được những kiến thức được truyền dạy về kỹ năng biểu diễn, cách xây dựng tình huống và khai thác nhân vật để tạo ra những tiết mục đặc sắc nhất.

Đội trưởng Di Dương của hài phái Tỉnh Queo lấy được nước mắt của sư phụ Minh Nhí trong tiết mục Ba Thố. Hữu Đằng thành công khi lột tả tâm lý của một người gác trạm già trong tiết mục Người gác trạm mù sương khiến tứ trụ đỏ hoe mắt, tiết mục Thần Hy Vọng lại dẫn dắt cảm xúc người xem một cách tuyệt vời. Đệ tử hot boy Đăng Khoa của sư phụ Hồng Vân cùng với nghệ sĩ Bình Tinh khiến khán giả bất ngờ khi đưa nghệ thuật cải lương của dân tộc vào tiết mục Thử thách là cơ hội. Chàng trai đa tài Võ Ngọc Tân luôn phát huy được sở trường Tạp Kỹ của mình trong tiết mục Đời sinh viênCon chằn chằn conNgày xửa ngày xưa với những động tác hình thể rất nghệ thuật.

Sau mỗi tiết mục, thí sinh và khán giả truyền hình được lắng nghe những lời góp ý, nhận xét công tâm và chuyên môn của từng huấn luyện viên để giúp các môn sinh tiến bộ hơn trên chặng đường chinh phục ngôi vị quán quân và con đường nghệ thuật sau này.

Chương trình còn có sự đầu tư hoành tráng về sân khấu, chất lượng âm thanh, ánh sáng, từ khâu tiền kỳ đến hậu kỳ đều được chăm chút kỹ lưỡng để xây nên một chương trình hoàn thiện nhất gửi đến khán giả truyền hình.

Hài có thông điệp, nói không với “hài nhảm

Tiếu Lâm Tứ Trụ không chỉ đơn thuần mang đến tiếng cười giải trí cho khán giả truyền hình mà thông qua mỗi tiết mục để gửi gắm thông điệp, ý nghĩa của cuộc sống.

Với tiết mục Chú hề ma quái – Khương Đại Vệ truyền tải ý nghĩa về tình yêu thương nhân loại. Trong tiết mục Ông Bụt ngoại truyện – Võ Đăng Khoa nói lên thực tế về sự lựa chọn của trẻ em về truyện cổ tích và game online. Với tiết mục Liễu ơi là Liễu “học trò trăm ký” của sư phụ Thanh Thủy – Thạch Thảo lên án về nạn bạo hành gia đình. Hot boy múa lân Võ Ngọc Tân truyền cảm hứng, động lực cho giới trẻ trong tiết mục Ai cũng có thể.

Với định hướng chương trình rõ ràng Tiếu Lâm Tứ Trụ nói không với “hài nhảm”, thánh hài Minh Nhí kiên quyết không cho học trò giả gái, thay vào đó là xây dựng hình ảnh tự nhiên nhất mà vẫn mang đến tiếng cười sảng khoái cho người xem. Hài phái Hoạt Hình ba lần liên tiếp giành giải nhất tuần với tiết mục Người gác trạm mù sương (Hữu Đằng)Thần Hy Vọng (Hữu Đằng) và Scandal (Khương Đại Vệ). Các nhân vật được xây dựng đều rất chân thật không gây phản cảm và còn nhận được sự yêu thích và phản hồi tích cực từ khán giả.

Dàn diễn viên mới nhiều tài năng nổi bật

 

Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 2 với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới lạ đối với khán giả truyền hình. Thế nhưng, đi đến cuối chặng đường nhờ những nét duyên riêng biệt nhiều thí sinh đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng như: màn múa lân, đánh võ cực ngầu của Võ Ngọc Tân; khả năng diễn tỉnh queo “hạ gục” khán giả qua từng câu thoại của “bản sao Hồng Vân” – Mã Như Ngọc; độ nhăng nhít, ứng biến nhanh nhạy trên sân khấu và nét diễn nội tâm sâu sắc của Hữu Đằng; sự liều lĩnh thử thách làm mới bản thân của Hồ Minh Quang, Châu Ngọc Quốc, Minh Trí, Thái Sơn đều khiến khán giả bất ngờ.

Với nỗ lực từng ngày cùng những kiến thức, kỹ năng học được từ các vị sư phụ, các môn sinh của bốn hài phái đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, hài hước gửi đến khán giả như: Ác quỷ Draculala, Ngôi nhà bí ẩn, Chuyện bà cô, Ông Bụt ngoại truyện, Ba kể con nghe, Em là cướp biển Ba Râu,Tình già…

Đong đầy cảm xúc với tình thầy trò

Thánh hài Hồng Vân từng nghẹn ngào, đỏ hoe mắt với hai cô học trò bé bỏng đáng yêu Ngọc Phước và Mã Như Ngọc trong tiết mục Câu chuyện showbiz và Ngôi nhà bí ẩn.

Sư phụ Minh Nhí nổi tiếng với “tuyệt chiêu” chọi dép nhưng luôn hết lòng vì học trò nên luôn nhận được sự yên mến, kính trọng từ đồ đệ. Với tiết mục Đập vỡ cây đàn của Hồ Minh Quang, sư phụ Minh Nhí đã căng thẳng theo dõi những màn phun lủa đầy thử thách của học trò. Khán giả cũng sẽ bắt gặp ánh mắt hạnh phúc rạng rỡ của thánh hài Minh Nhí khi xem Hữu Đằng trợ diễn cho Khương Đại Vệ trong tiết mục Scandal và  Hoàn lương vì cả hai đồ đệ cưng của mình không hề cạnh tranh, so kè với nhau.

Sư phụ Đức Hải và bốn vị thánh hài thương cho Thạch Thảo và Quốc Dũng dù gặp chấn thương vẫn cháy hết mình cho vai diễn. Sư phụ Thanh Thủy đã rất xúc động khi thấy Thạch Thảo biểu diễn trên xe lăn, tự hào với giải nhất tuần đầy cảm xúc trong tiết mục Liễu ơi là Liễu.

Tiếu Lâm Tứ Trụ không chỉ đơn thuần là một cuộc thi mà còn là ngôi nhà chung cho tất cả các thi sính tham gia chương trình. Tại đây, bất kể là môn sinh của hài phái nào thì bốn vị sư phụ đều luôn tận tình hướng dẫn như những học trò của mình. Các thí sinh luôn hết lòng hỗ trợ, giúp đỡ nhau sau hậu trường và thân thiết như anh em trong một gia đình.

Đêm thi cuối cùng với bốn truyền nhân xuất sắc của bốn vị thánh hài là Hữu Đằng, Thạch Thảo, Di Dương và Võ Ngọc Tân hứa hẹn sẽ đem đến một đêm thi bùng nổ đầy những tiếng cười bởi với những mảng miếng hài thông minh và độc đáo nhất. Đêm chung Tiếu Lâm Tứ Trụ sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 14/2 trên kênh THVL1.

Chương trình do đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *