Bên bờ hạnh phúc

Với tiết mục Người gác trạm mù sương, Hữu Đằng khá thành công khi xây dựng nên một nhân vật người gác trạm lớn tuổi nhưng nhanh nhẹn, lắm chiêu và không kém phần hài hước.

 

Hữu Đằng – bản sao hoàn hảo của sư phụ Minh Nhí rất khéo léo khi chuyển tải cảm xúc từ hài sang bi một cách tinh tế để lấy nước mắt của các vị sư phụ ngay trên ghế nóng. Cao trào của tiết mục được đẩy lên khi người bảo vệ già chấp nhận hi sinh con gái mình để bảo vệ tính mạng cho hàng trăm con người trên tàu. Kịch bản ý nghĩa, sâu sắc, khả năng diễn xuất tinh tế cùng sự duyên dáng, hài hước trời phú, Hữu Đằng chiếm trọn tình cảm của bốn vị thánh hài khi nhận về ba điểm 10 tuyệt đối với tổng điểm 39.8 và xuất sắc nhận giải nhất tuần với giải thưởng 50 triệu đồng.

 

Sư phụ Hồng Vân khen ngợi: “Con thể hiện được rất nhiều cái tài của con, tình huống vui rất vui mà lắng đọng cũng rất lắng đọng. Những gì cô cần ở con, con đã làm được nhiều hơn thế nữa”. Thánh hài Đức Hải nhận xét: “Em là đối thủ đáng gườm cho tất cả các thí sinh”.

Cũng trong đêm thi  này, môn sinh Minh Trí của sư phụ Đức Hải khiến tứ trụ bất ngờ thật sự  trước sự biến đổi của anh chàng. Đến với chủ đề Biến đổi bất ngờ, học trò điển trai của sư phụ Hồng Vân – Đăng Khoa đã hóa thân thành cung nữ xinh đẹp.

Mang đến một không khí sôi động cho chương trình, cô học trò nhỏ của sư phụ Thanh Thủy có màn nhảy Tapdance đầy ấn tượng trong tiết mục Biến đổi bất ngờ.  

 

Khép lại tập 11 cũng là lúc top 2 gương mặt xuất sắc của mỗi hài phái được lộ diện để cùng nhau bước vào đêm bán kết. Hài phái Hoạt Hình đành chia tay với thí sinh Hồ Minh Quang, sư phụ Minh Nhí còn lại hai đồ đệ Hữu Đằng và Khương Đại Vệ. Tiếp tục đồng hành cùng sư phụ Hồng Vân là hai hot boy Di Dương và Đăng Khoa. Cô nàng nhỏ nhắn Mã Như Ngọc đành dừng lại tại đây. Hài phái Tạp Kỹ nói lời chia tay với chàng trai Hà Nội – Thái Sơn và Võ Ngọc Tân cùng Minh Trí sẽ là hai thí sinh so tài trong những đêm thi tiếp theo. Thạch Thảo và Châu Ngọc Quốc cùng với sư phụ Thanh Thủy sẽ cùng bước tiếp trong chương trình, Bin Nguyễn đành dừng lại hỗ trợ cho hài phái của mình.

Tiếu Lâm Tứ Trụ đang đi đến những chặng đường cuối cùng với những môn sinh ưu tú nhất của bốn hài phái trứ danh. Tập 12 Tiếu Lâm Tứ Trụ với chủ đề Vượt lên chính mình được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 31/1 trên kênh THVL1.

Chương trình do đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nguồn: Song Minh   Ảnh: Hoàng Khôi  ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *