Bên bờ hạnh phúc

Là MC Tiếu lâm tứ trụĐình Toàn kiêm luôn bạn diễn hỗ trợ cho thí sinh Châu Ngọc Quốc của đội Thanh Thủy trong màn hóa thân thành cướp biển Caribe. Tiết mục đã giành giải nhất tuần trong Tiếu lâm tứ trụ tối 10.1.

Trong tập 9 với chủ đề Vai diễn yêu thích, bốn môn sinh của bốn hài phái đã mang đến cho khán giả những vai diễn quen thuộc nhưng được đặt trong những kịch bản sáng tạo và hài hước. Châu Ngọc Quốc đội Thanh Thủy đã kết hợp hai nhân vật huyền thoại là cướp biển Caribe – Jack Sparrow và nhân vật Sinbad trong bộ phim Những cuộc phiêu lưu của Sinbad. Tiết mục của anh còn có sự hỗ trợ của MC Đình Toàn.

 

MC Đình Toàn hỗ trợ thí sinh của Thanh Thủy

 
Dù là MC của chương trình nhưng khi có dịp hỗ trợ đàn em, Đình Toàn vẫn dốc hết sức mình bởi đây mới chính là sở trường của anh. Ngọc Quốc cũng không hề lép vế với những màn tung hứng, bắt nhịp khá ăn ý cùng MC Đình Toàn. Anh khiến khán giả cười ngất khi phơi bày quá khứ hành nghề cướp biển của MC Tiếu lâm tứ trụ và gây ấn tượng với màn đu dây từ trên cao xuống.
Sự duyên dáng học được từ sư phụ Thanh Thủy cùng lối diễn tự nhiên, mộc mạc chính đã giúp Ngọc Quốc ghi điểm với khán giả lẫn các vị huấn luyện viên. Sư phụ Minh Nhí khen ngợi: "Càng ngày thầy càng thích nét diễn của con, rất tự tin”. Tiết mục Em là cướp biển Ba Râu đã nhận được số điểm cao nhất, giúp Ngọc Quốc giành giải nhất tuần với giải thưởng 50 triệu đồng.
 
Ngọc Quốc giành giải nhất tuần với tiết mục Em là cướp biển Ba Râu
 
Xếp thứ hai là học trò của Minh Nhí – Khương Đại Vệ với màn hóa thân thành nhân vật chú hề trong bộ phim kinh dị Chú hề ma quái IT nổi tiếng. Anh đã rất sáng tạo khi lồng ghép vào tiết mục những vấn đề xã hội, nạn bạo hành trẻ em kết hợp với những tình huống vui nhộn, tiếng cười dí dỏm.
Đồng điểm với Khương Đại Vệ chính là hot boy múa lân Võ Ngọc Tân trong tiết mục Con chằn chằn con khi hóa thân thành Lý Thông trong câu chuyện cổ tích Thạch Sanh – Lý Thông quen thuộc nhưng thể hiện một cách nhìn mới lạ.
Tiết mục Trí khôn Bùi Kiệm của học trò Hồng Vân xếp thứ ba với những bất ngờ ở phút chót.
Nguồn:  Ngát Ngọc Ảnh: BTC ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *