Bên bờ hạnh phúc

Lối diễn tinh tế, hài hước nhẹ nhàng cộng với một kịch bản đậm chất “ngôn tình”, học trò Đức Hải xuất sắc thuyết phục ba vị sư phụ cùng khán giả trường quay để giành lấy số điểm cao nhất 39.5 nhận giải nhất tuần.

Tập 8 chủ đề Kinh dị hài phát sóng tối 3/1 để lại nhiều ấn tượng và mang đến những tiếng cười bất ngờ cho khán giả. Từng câu chuyện mang màu sắc rùng rợn, ma mị nhưng không kém phần hài hước được bốn môn sinh của bốn vị thánh hài thể hiện vô cùng duyên dáng và thú vị.

 

Với tiết mục Bí mật trong nhà hát, học trò Đức Hải khiến khán giả cười thả ga trước những phản ứng của anh chàng khi gặp “ma nữ” và cũng “nghẹt tim” với những âm thanh rùng rợn vang lên trong đêm tối. Những tình huống hài hước, kịch bản sáng tạo khi “ma nữ” xuất hiện “tâm tình” cùng Thái Sơn chính là những nút thắt lý giải cho những hiện tượng kỳ lạ trong nhà hát. Kết hợp với yếu tố kinh dị, Thái Sơn mang đến chuyện tình cảm động của anh chàng hậu đài yêu thầm nàng diễn viên quần chúng.

Đặc biệt lần đầu tiên trên sân khấu Tiếu Lâm Tứ Trụ, Thái Sơn khoe giọng hát mượt mà bằng giai điệu chèo sâu lắng, ngọt ngào “hạ ngục” cả tứ trụ. Lối diễn tinh tế, hài hước nhẹ nhàng cộng với một kịch bản đậm chất “ngôn tình”, học trò Đức Hải xuất sắc thuyết phục ba vị sư phụ cùng khán giả trường quay để giành lấy số điểm cao nhất 39.5 nhận giải nhất tuần.

 

 

Sư phụ Thanh Thủy dành lời khen: “Tôi thấy bạn là một diễn viên hài có tố chất với nét duyên ngầm rất tinh tế”. Cả bốn vị sư phụ đều nhìn nhận sự cố gắng của Thái Sơn trong mỗi vòng thi để hòa nhập với cách diễn, tấu hài phù hợp với người miền Nam và đánh giá cao sự nỗ lực của anh chàng đặc biệt này.

 

Trong đêm thi chủ đề Kinh dị hài, tiết mục Ngôi nhà bí ẩn của học trò Hồng Vân khiến khán giả liên tục rùng mình trước những điều quái lạ trong ngôi nhà “ma ám” bởi ông bố già có khuôn mặt biến dạng, người mẹ như bóng ma và cậu con trai tượng sáp. Với kỹ năng làm chủ sân khấu, kỹ thuật biểu diễn tiến bộ theo từng ngày, Mã Như Ngọc khiến sư phụ Hồng Vân và tứ trụ thích thú cười không ngớt với lối diễn tỉnh queo, diễn như không diễn của mình. Thánh hài Minh Nhí nhận xét: “Con là hạt giống cô Hồng Vân đang gieo trồng. Tiếng cười con mang đến nhẹ nhàng, sâu sắc. Con diễn rất tự nhiên như sư phụ của con”.

Trong tiết mục, bản sao Hồng Vân – cô nàng Mã Như Ngọc bất ngờ được trai đẹp cầu hôn ngay trên sân khấu. Trớ trêu thay, Mã Như Ngọc không nhớ được hot boy tỏ tình với mình là ai khiến người xem bật cười ví sự đãng trí của cô nàng. Tiết mục Ngôi nhà bí ẩn của Mã Như Ngọc nhận được tổng điểm 39.1 và xếp thứ hai trong đêm thi.

Mang đến một màu sắc mới lạ, môn sinh Hồ Minh Quang của hài phái Hoạt Hình quyết tâm khai quật bí mật chốn hậu cung. Học trò Minh Nhí bất ngờ hóa thân thành một viên công công bất đắt dĩ để tìm ra sự thật về cái chết của người yêu, từ đó dẫn đến bao tình huống dở khóc dở cười. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của nhóm hài Chuồn Chuồn Giấy, từng miếng hài của Hồ Minh Quang đưa ra đều lấy được nụ cười thích thú của tứ trụ.

Chỉ vì “hoàng hậu” Hoài Tân tinh thần bất an khó ngủ mà “Quang công công” buột phải làm tế thân cho “hồn ma” nhập xác. Sự duyên dáng và kỹ thuật biểu diễn tiến bộ qua mỗi vòng thi cộng với kịch bản sáng tạo được đầu tư nghiêm túc, học trò “lớn tuổi” nhất hài phái Hoạt Hình mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

Thánh hài Thanh Thủy có lời khen: “Em tự tin hơn ngày đầu, em vững chãi, tiến bộ hơn”. Sư phụ Đức Hải nhận xét: “Em diễn rất tròn vai, từ ánh mắt, điệu bộ, ngôn từ em diễn tả rất thành công”. Trong đêm thi này, Hồ Minh Quang nhận được tổng điểm 38.7 và xếp thứ ba trong đêm thi.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất của hài phái Trào Phúng – Châu Ngọc Quốc đem đến một tiết mục vô cùng dí dỏm và đáng yêu. Với tiết mục Nhà nghỉ ma, Châu Ngọc Quốc đem đến những tràng cười thoải mái qua những mảng miếng hài rất đơn giản mà nói câu nào làm khán giả phải bật cười ngay câu đó. Học trò Thanh Thủy liên tục bị ma trêu chọc khiến anh chàng chết ngất và đứng tim không ít lần. Sự duyên dáng, độ hài hước của Châu Ngọc Quốc còn thể hiện qua ý tưởng thời trang độc đáo “quần một ống” khiến tứ trụ cười nghiêng ngả. Học trò Thanh Thủy nhận được 38.6 điểm và xếp thứ tư trong đêm thi. Sư phụ Đức Hải nhận xét: “Quốc là một môn sinh có tiềm năng, diễn rất duyên dáng, tự nhiên, vô tư”.

Trải qua bốn đêm tranh tài, mỗi hài phái buột phải chia tay với môn sinh có tổng điểm thấp nhất và giữ lại ba đồ đệ tiếp tục bước vào vòng trong. Cô nàng cá tính Ngọc Phước của hài phái Tỉnh Queo đành dừng lại và tiếp tục hỗ trợ cho ba người bạn của mình là Mã Như Ngọc, Di Dương và Võ Đăng Khoa. Hài phái Trào Phúng phải nói lời chia tay với Thúy Vy và tiếp tục đồng hành cùng sư phụ Thanh Thủy sẽ là Thạch Thảo, Châu Ngọc Quốc và Bin Nguyễn. Hài phái Tạp Kỹ còn lại bộ ba với Võ Ngọc Tân, Minh Trí, Thái Sơn và đành chia tay với Quốc Dũng. Nữ đồ đệ duy nhất của sư phụ Minh Nhí – Thảo Ly sẽ dừng lại và hỗ trợ cho Hữu Đằng, Khương Đại Vệ, Hồ Minh Quang ở những tập sau.

Ba môn sinh còn lại của bốn hài phái trứ danh sẽ tiếp tục lĩnh hội những kiến thức, kỹ năng từ bốn vị sư phụ để tiếp tục mang đến những tiết mục thú vị, hài hước gửi đến khán giả truyền hình.

Tập 9 Tiếu Lâm Tứ Trụ với chủ đề Vai diễn yêu thích được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 10/1 trên kênh THVL1.

Chương trình do đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nguồn: SM   Ảnh: Hoàng Khôi  ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *