Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 7, môn sinh của hài phái Hoạt Hình – Khương Đại Vệ mang đến cho khán giả những tràng cười “sấp mặt” khi hóa thân thành một ca sĩ “nặng ký” nhưng “nhẹ tài” tham vọng được nổi tiếng trong tiết mục Scandal.

 

Khương Đại Vệ thành công khi dựng nên một kịch bản chỉnh chu và đầy sáng tạo khi đưa ra một phần sự thật showbiz hiện nay thông qua tiếng cười dí dỏm và vui nhộn.

Cùng với sự hỗ trợ từ bạn diễn Hữu Đằng, cộng với lối diễn tự nhiên, làm chủ sân khấu, cặp đôi tung hứng vô cùng ăn ý và hài hước với nhau. Từng mảng miếng hài đưa ra đều được Đại Vê xử lý rất thông minh và tinh tế.

 

Trong tiết mục, học trò Minh Nhí còn tuyên bố sẽ đổ nợ sấp mặt nếu không nhất tuần khiến cả khán giả và tứ trụ đều cười không ngớt vì câu nói nửa thật nửa đùa của hai anh chàng.

Đặc biệt dưới bàn tay phù thủy của sư phụ Minh Nhí, tiết mục càng thêm ấn tượng với yếu tố nhạc kịch nhiều màu sắc, khiến người xem thỏa được cả phần nghe lẫn nhìn phần và đẩy mạnh cảm xúc cao trào cho một cái kết đẹp tương xứng với một kẻ bất tài hám danh.

 

Một phần showbiz hiện nay được Khương Đại Vệ “vạch mặt” rất chân thật thông qua những tình tiết vui nhộn. Ngay cả ba vị sư phụ cũng phấn khởi không kém trước sự duyên dáng quá độ của anh chàng nên không ngần ngại cho ngay ba điểm 10 tuyệt đối. Chính vì thế, Khương Đại Vệ không lo “đổ nợ” vì xuất sắc giật giải nhất tuần về cho hài phái Hoạt hình với phần thưởng 50 triệu đồng.

 

Tiếu Lâm Tứ Trụ tập 7 khép lại mang đến nhiều câu chuyện nhiều màu sắc đằng sau ánh đèn sân khấu. Tập 8 với chủ đề Kinh dị hài được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 3/1/2018 trên THVL1.

Chương trình do đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Nguồn: SM   Ảnh: Hoàng Khôi (Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *