Đình Toàn bị tố là MC khẩu nghiệp của năm, sau khi “mách lẻo” với khán giả truyền hình về tin tức hot nhất của bốn vị thánh hài trên ghế nóng…

 

Tập 7 Tiếu Lâm Tứ Trụ dự báo sẽ gây sốt với chủ đề Tám chuyện showbiz. Vừa mở đầu chương trình, MC điển trai Đình Toàn “mách lẻo” với khán giả truyền hình về tin tức hot nhất của bốn vị thánh hài trên ghế nóng khiến tứ trụ vội vã xuất hiện  đính chính thông tin và tố rằng Đình Toàn chính là MC “khẩu nghiệp” nhất năm. “Nữ hoàng hốt hoảng” còn dọa sẽ đánh MC Đình Toàn nhập viện vì tin tức “bắp cải” này.

 

Teaser Đình Toàn bị tố là MC “khẩu nghiệp” nhất năm

 

Với chủ đề tuần này, rất nhiều câu chuyện đằng sau ánh hào quang showbiz được bốn môn sinh của bốn hài phái trứ danh “buôn lê” với khán giả qua những tiết mục hài hước, dí dỏm. Hội tám chuyện xuyên lục địa sẽ là Bin Nguyễn, Ngọc Phước, Khương Đại Vệ và Quốc Dũng cùng mang đến khán giả những tràng cười no bụng.

Hài phái Trào phúng với môn sinh Bin Nguyễn sẽ đem đến một câu chuyện hài hước, thú vị của một cô bé mơ mộng “đập nát mặt” để bước chân vào showbiz. Với ngoại hình mũm mĩm “ba mét bẻ đôi” của mình, Bin Nguyễn thật sự đáng yêu khi hóa thân thành cô tiểu thư với bao nhiêu “kế hoạch” tạo scandal như chụp hình khỏa thân hay đi phẫu thuật thẩm mỹ để thành ca sĩ nổi tiếng. Khán giả sẽ phải bó tay trước “độ lầy” và “độ hài” của học trò Thanh Thủy ước mơ thành diva. Xuất chiêu trong đêm thi của hài phái Hoạt hình chính là anh chàng duyên dáng Khương Đại Vệ. Với sự chỉnh chu vốn có của sư phụ Minh Nhí, Khương Đại Vệ sẽ đem đến một tiết mục không thể vui hơn khi trở thành một chàng trai bất tài quyết tâm thành ngôi sao bằng mọi chiêu trò. Khán giả được phen cười thả ga với những tình huống hài hước trong tiết mục khi Khương Đại Vệ bị “quản lý” Hữu Đằng vạch mặt mua follow, màn biểu diễn ca hát không thể dở hơn. Chưa kể môn sinh của hài phái Hoạt hình nhân lúc “tám chuyện showbiz” xin điểm tứ trụ nếu không sẽ phải đổ nợ khiến sư phụ Minh Nhí cười ngặt nghẽo vì cậu học trò tinh ma, duyên dáng này.

Cũng trong chủ đề tuần này, cô nàng cá tính Ngọc Phước sẽ “lật mặt” những chiêu trò showbiz hiện nay. Hóa thân thành một cô quản lý lắm chiêu, Ngọc Phước khiến người xem cười nghiêng ngả trước những tình huống bá đạo của cô nàng để lăng xê cho Di Dương. Sự duyên dáng và nét diễn tỉnh rụi của mỗi đồ đệ trong hài phái Tỉnh Queo luôn nhận được yêu mến và thích thú của khán giả. Những chiêu trò scandal để tạo độ hot trên báo chí được Ngọc Phước tái hiện vô cùng vui nhộn. Trong tập 7, chàng trai đa tài Quốc Dũng của sư phụ Đức Hải sẽ mang đến một tiết mục mới lạ độc đáo. Để mang đến một tiến mục hoàn chỉnh, Quốc Dũng đã gặp phải chấn thương khá nặng trong quá trình tập luyện. Trước đó, Quốc Dũng bị trật chân vì màn “nhảy” ông Địa tại Vòng thử thách và tiếp đến vòng thi chủ đề này anh chàng lại không may gặp phải chấn thương đầu gối do tập lộn vòng. Chàng trai đa tài này đến đi còn không vững nhưng khi bước chân lên sân khấu lại trở nên vô cùng máu lửa và nhiệt huyết với phần trình diễn của mình.

Với góc nhìn mới về showbiz, Quốc Dũng không khai phá bí mật những góc khuất của người nổi tiếng mà dựng nên một câu chuyện của thần chết đam mê nghệ thuật. Quốc Dũng có lẽ là “thần chết” lấy được nhiều tiếng cười nhất của khán giả từ trước đến nay vì chưa thấy có thần chết nào lại sợ ma và hài hước vô đối như học trò Đức Hải.

Nguồn:  Minh Anh    Ảnh: Hoàng Khôi ( Sandien24h )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *