Bên bờ hạnh phúc

Dù nhận được nhiều lời khen nhưng cả cô trò Hồng Vân đều bật khóc… xin lỗi nhau khiến các huấn luyện viên khác cũng không khỏi xúc động trong tập 7 Tiếu lâm tứ trụ tối 27.12.

Ngọc Phước xin lỗi vì đã phụ lòng sư phụ Hồng Vân

 

Với chủ đề Tám chuyện showbiz, Ngọc Phước đội Hồng Vân đã mang đến nhiều bất ngờ và tiếng cười cho khán giả trong tiết mục Câu chuyện showbiz. Hóa thân thành người quản lý ca sĩ, Ngọc Phước đã tìm mọi cách tạo scandal cho ca sĩ Di Dương được nổi tiếng. Kịch bản thú vị, dàn dựng đầu tư cùng với nhiều miếng hài, học trò Hồng Vân nhận được nhiều lời khen và góp ý từ bốn vị sư phụ.

 

Học trò Minh Nhí giành giải nhất tuần

 

 

Nghệ sĩ Đức Hải nhận xét: "Em diễn sắc, nét và chính bản thân em có một năng khiếu về nghề nhưng cần phải học thêm về cách nói để tiến xa hơn trong sự nghiệp". Tuy nhiên, chính danh hài Hồng Vân lại rơi nước mắt khi chia sẻ về Ngọc Phước. Nữ nghệ sĩ cho rằng mình biết được khả năng và nét duyên của học trò còn hơn thế nữa nhưng trong tiết mục này lại không phô ra hết được.

Trên sân khấu, Ngọc Phước cũng bật khóc, xin lỗi Hồng Vân vì đã phụ lòng và chưa thể hiện hết những gì sư phụ truyền dạy. Cả hai cô trò cùng ôm nhau khóc khiến những vị huấn luyện viên còn lại cũng không giấu được sự nghẹn ngào. Nghệ sĩ Minh Nhí phải lau vội nước mắt vì quá xúc động trước tình cảm của cô trò Hồng Vân.

Trong tập này, học trò của Minh Nhí là Khương Đại Vệ đã xuất sắc giành giải nhất tuần với phần thưởng 50 triệu đồng khi hóa thân thành một ca sĩ “nặng ký” nhưng "nhẹ tài" và luôn có tham vọng được nổi tiếng trong tiết mục Scandal. Một kịch bản chỉnh chu và đầy sáng tạo, từng mảng miếng hài đưa ra đều được Đại Vệ xử lý rất tinh tế, vạch ra một phần nào đó trong những mảng tối còn tồn tại trong showbiz thông qua tiếng cười dí dỏm và vui nhộn. Ngay cả ba vị sư phụ cũng phấn khởi không kém trước sự duyên dáng quá độ của anh chàng nên không ngần ngại cho ngay ba điểm 10 tuyệt đối.
Nguồn: Ngát Ngọc Ảnh: Hoàng Khôi (TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *