Bên bờ hạnh phúc

Với ca khúc Thành phố buồn (sáng tác Lam Phương) Ngọc Trọng nhận được 29 điểm, cao nhất đêm thi.

Đêm thi thứ 6 của Solo cùng Bolero cũng là một ngày đáng nhớ của anh quân nhân phục viên Nguyễn Ngọc Trọng vì ngày 25/12 cũng chính là ngày sinh nhật của anh. Anh cho biết mình chưa bao giờ được tổ chức 1 buổi sinh nhật đúng nghĩa vì gia đình khó khăn, cả cha mẹ của anh cũng chưa bao giờ được tổ chức sinh nhật. Ngọc Trọng cho biết khi nào anh chưa tổ chức cho cha mẹ một bữa tiệc sinh nhật thì sẽ không bao giờ tổ chức sinh nhật cho mình.

 

Ban tổ chức chương trình đã mang đến bất ngờ cho Ngọc Trọng khi chiếc bánh sinh nhật được “ông già Noel” mang ra sân khấu tặng anh và 3 vị ban giám khảo Phi Nhung, Phương Thanh, Quang Linh cùng hát ca khúc Happy birthday to you chúc mừng sinh nhật. Sau khi thổi nến bánh sinh nhật, Ngọc Trọng đã ước cha mẹ có nhiều sức khỏe và ước quán quân Solo cùng Bolero 2017 là thí sinh nam.

Ca khúc dự thi của Ngọc Trọng là Thành phố buồn (sáng tác Lam Phương) – một ca khúc được rất nhiều thí sinh chọn trong các mùa Solo cùng Bolero.

 

 

Giám khảo Quang Linh cho biết anh đã nghe rất nhiều người hát ca khúc Thành phố buồn nhưng đây là lần đầu được nghe cách hát rất lạ, rất hay và thuyết phục như Ngọc Trọng. Anh đánh giá phần thi tuyệt vời và không có góp ý. Giám khảo Phi Nhung cũng dành cho Ngọc Trọng 10 điểm. Giám khảo Phương Thanh chia sẻ chị rất thích cái tình mà anh thể hiện trong bài hát, cách hát lên cao rất sáng, rất rõ và cố gắng khắc phục cách chia hơi, cách xuống thấp.

Với ca khúc này, Ngọc Trọng nhận được 29 điểm, cao nhất đêm thi.Kết thúc đêm thi thứ 6 (vòng Chung kết 4), 8 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong là Ngọc Trọng, Thiên Bảo, Nguyên Trung, Mạnh Nguyên, Hoài Long, Minh Nguyệt, Quỳnh Trang và Thiên Hà. 

Nguồn: Minh Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *