Bên bờ hạnh phúc

Vốn có mối quan hệ thân thiết ngoài đời, Minh Nhí đã mời Ngọc Trinh trợ diễn cho học trò của mình trong tập 6 của Tiếu lâm tứ trụ.

Trong tập 6 chủ đề Ngày xửa ngày xưa chuẩn bị lên sóng tối 20.12 trên  kênh THVL 1, học trò Hữu Đằng của Minh Nhí hóa thân thành ma cà rồng với tạo hình ghê rợn. Tuy nhiên, ma cà rồng của Hữu Đằng lại… rất sợ ma. Để tăng thêm phần hấp dẫn cho tiết mục, "sư phụ" Minh Nhí đã mời diễn viên Ngọc Trinh và Minh Dũng (quán quân mùa đầu tiên) trợ diễn cho Hữu Đằng.

 

Ngọc Trinh xuất hiện trợ diễn cho Hữu Đằng trong tập 6 của 'Tiếu lâm tứ trụ'

 

 
Là anh em khá thân thiết ngoài đời và là những gương mặt gắn bó với sân khấu kịch, Ngọc Trinh nhận lời hỗ trợ mà không hề đắn đo. Sau "cuộc chiến pháp lý" khá căng thẳng với Nhà hát kịch vừa qua, nữ diễn viên đã nhanh chóng trở lại với công việc. Tham gia hỗ trợ cho các diễn viên trẻ, cô Vy trong Mùi ngò gai tỏ ra rất hào hứng. Cô cho biết tuy diễn hài không phải là sở trường nhưng cô rất vui khi được giúp các bạn trẻ có sự đầu tư nghiêm túc với nghề.
Trong tiết mục, Ngọc Trinh sẽ hóa cô bé quàng khăn đỏ dữ dằn. Sự duyên dáng của Hữu Đằng trong mỗi câu thoại cùng màn tung hứng với hai đàn anh, đàn chị trong nghề hứa hẹn mang đến những tiếng cười thú vị cho khán giả. Đặc biệt, Minh Dũng tiết lộ: "Năm trước Hữu Đằng cũng trợ diễn cho tôi trong một tiết mục và nay tôi đến sân khấu này hỗ trợ lại cho em ấy”.
 
Cũng trong tập này, gia đình nghệ sĩ Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm xuất hiện để hỗ trợ cho hot boy múa lân Võ Ngọc Tân của hài phái Tạp kỹ (nghệ sĩ Đức Hải). Theo ban tổ chức, việc các đội mời thêm nghệ sĩ nổi tiếng trợ diễn không ảnh hưởng đến tính khách quan của chương trình mà các thí sinh sẽ được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm của các đàn anh, đàn chị đi trước trong quá trình làm việc chung. 
Nguồn: Ngát Ngọc ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *