Bên bờ hạnh phúc

Thạch Thảo khai quật bí mật “động trời” về chuyện tình của bà cô Thị Nở. Học trò hot boy của Hồng Vân dùng nhan sắc “gạ tình – lừa tiền”. Tập 5 với chủ đề Trong nhà ngoài phố bốn môn sinh đầu tiên đã mang đến sân khấu Tiếu Lâm Tứ Trụ nhiều câu chuyện bất ngờ và không kém phần hài hước.

Với tiết mục Chuyện bà cô, môn sinh Thạch Thảo của hài phái Trào phúng mang đến một câu chuyện tình mới lạ trong tác phẩm nổi tiếng Chí Phèo mà không phải ai cũng biết. Cô nàng mũm mĩm đáng yêu Thạch Thảo dường như đã lĩnh hội hết những nét duyên dáng, khả năng diễn xuất và bản lĩnh sân khấu từ sư phụ Thanh Thủy nên tất cả mọi biểu cảm và câu thoại của Thảo trên sân khấu đều khiến tứ trụ cười nghiêng ngả. Với kịch bản sáng tạo, hài hước khai thác chuyện tình của nhân vật bà cô Thị Nở, sư trò Thanh Thủy mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị.

Kịch bản thú vị, mới lạ và sự duyên dáng, hóm hỉnh của Thạch Thảo nhận được cơn mưa lời khen từ cả bốn vị sư phụ, giành giải nhất tuần.

 

Trong đêm thi Vòng chủ đề đầu tiên, khán giả còn bất ngờ trước sự biến hóa của thí sinh Di Dương khi vào vai anh chàng chuyên dùng “nhan sắc” để “đào mỏ” trong tiết mục Phi công trẻ. Học trò Hồng Vân khiến ban giám khảo và khán giả cười từ đầu đến cuối bởi quá duyên dáng và hài hước. Từ “thân phận” đàn ông mạnh mẽ để cua nữ đại gia giàu có anh chàng đổ “bóng” bất ngờ khi gặp chủ nợ bặm trợn. Mỗi biểu cảm “giả lộ” của hot boy hài phái Tỉnh Queo đều làm người xem cười ngặt nghẽo. Anh chàng còn than thân trách phận rằng “trót mang thân con gái nhà nghèo” khiến sư phụ Hồng Vân chẳng nhịn nổi cười. Trong tiết mục của mình chỉ cần Di Dương cất tiếng hát câu nào là khán giả lại ôm bụng câu đó vì hài không chịu được.

Tiết mục Di Dương nhận được lời khen từ sư phụ Thanh Thủy: “Con có được sự duyên dáng từ sư phụ Hồng Vân”  và nhận được tổng điểm là 38.6 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.

 

Mang đến nhiều cảm xúc nhất trong đêm thi là tiết mục Mẹ tôi của Minh Trí. Hài phái Tạp kỹ bất ngờ tìm được truyền nhân nhảy múa. Minh Trí hóa vai vào anh chàng sống ở một vùng biển nghèo nhưng đam mê nhảy múa. Từ niềm đam mê này Minh Trí lấy không ít nụ cười lẫn nước mắt khán giả qua một câu chuyện cảm động về tình mẫu tử. Đặc biệt trong tiết mục có sự tham gia trợ diễn của nữ diễn viên kỳ cựu Lương Mỹ. Cô đảm nhận vai mẹ của Minh Trí vì thương con nên chấp nhận làm tất cả cho con theo đuổi giấc mơ của mình.

 

Hài phái Hoạt hình “ra quân” với cô nàng duy nhất là Thảo Ly với tiết mục Tổ trưởng bá đạo mang đến không khí sôi động cho Tiếu Lâm Tứ Trụ bởi sự “nhiều chuyện” vô đối của cô nàng. Trong đêm thi này, Thảo Ly đảm nhận vai tổ trưởng dân phố cực kỳ tò mò và nhiều chuyện khi nghĩ cách tìm kiếm bí kíp chữa bệnh ung thư của bà hàng xóm xinh đẹp. Sư phụ Minh Nhí đã truyền lại khả năng hoạt hình, đài từ cho học trò khá tốt và Thảo Ly đã không làm thầy thất vọng với tiết mục hài lời này.  Thảo Ly nhận về cho mình 36.9 điểm xếp thứ tư trong đêm thi.

Tiếu Lâm Tứ Trụ tập 6 – chủ đề Ngày xửa ngày xưa được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 20/12 trên kênh THVL1. Chương trình do đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Nguồn: Minh Anh  Ảnh: Hoàng Khôi ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *