[caption id="attachment_1466378" align="aligncenter" width="1024"]Bên bờ hạnh phúc  [/caption]

Trong tập 5 Tiếu Lâm Tứ Trụ, bốn hậu duệ của bốn vị thánh hài bắt đầu tung chiêu để chiếm được điểm số cao nhất của bốn sư phụ trên ghế nóng giành lấy giải thưởng nhất tuần trị giá 50 triệu đồng.

Trong vòng chủ đề đầu tiên, bốn môn sinh Thảo Ly, Di Dương, Thạch Thảo và Minh Trí  đại diện cho bốn hài phái trứ danh cùng nhau so tài trên sân khấu Tiếu Lâm Tứ Trụ.

Nữ đồ đệ duy nhất của hài phái Hoạt hình – Thảo Ly sẽ là môn sinh “chinh chiến” trong chủ đề lần này. Giúp đỡ cho thầy trò Minh Nhí, hai môn sinh đầu tiên của sư phụ Đức Hải là Hoài Tân và Việt Trinh quay lại Tiếu Lâm Tứ Trụ trợ diễn cho cô nàng Thảo Ly. Với sự hoạt ngôn của mình trong những vòng thi trước nên sẽ không có gì là lạ khi trong tập này Thảo Ly hết sức “nhiều chuyện”. Khán giả sẽ vừa cười vừa lắc đầu trước bà tổ trưởng dân phố chuyên đi lo chuyện bao đồng. 

 

Sư phụ Hồng Vân với học trò hot boy Di Dương mang đến nhiều bất ngờ cho đêm thi. Có thể thấy rằng học trò Hồng Vân khá yêu thương nhau từ cuộc sống đời thường đến công việc nên với phần thi của Di Dương, sư phụ Hồng Vân không quên kéo theo cả những môn sinh còn lại hỗ trợ cho bạn mình. Sau hậu trường, môn đồ của hài phái Tỉnh queo luyện tập với nhau khá hăng say và tình cảm chẳng khác gì người yêu thật. Di Dương và Ngọc Phước tình cảm như đôi tình nhân trẻ.

 

Với chủ đề Trong nhà ngoài phố, học trò hot boy của Hồng Vân khiến khán giả há hốc miệng vì chẳng biết đâu là giới tính thật của anh chàng. Tiết mục sẽ khiến người xem chẳng đứng nổi vì cười đau cả bụng khi Di Dương lúc đàn ông quá đỗi khi lại e ấp, nết na như gái mới lớn, chưa kể anh chàng còn khẳng định “em trót mang thân con gái nhà nghèo” khiến cả phim trường cười la liệt. 

Đến với tập 5 hài phái Trào phúng mang đến một câu chuyện bất ngờ mà đến bây giờ fan của tác phẩm Chí Phèo – Nam Cao mới “vỡ lẽ”. Một câu chuyện tình đầy dí dỏm của “bà cô Thị Nở” được sư trò Thanh Thủy biến tấu hết sức dễ thương, thú vị. Khán giả sẽ còn “cười mệt mỏi” với những cảm xúc “e thẹn” khi nàng Thạch Thảo mũm mĩm được tỏ tình. Tiết mục của Thạch Thảo còn được sự hỗ trợ góp giọng từ hai người bạn thân thiết của sư phụ mình trên ghế nóng là thánh hài Đức Hải và Hồng Vân. 
 
 
 
Nhân lúc dành lời khen cho học trò của đồng nghiệp, người đàn ông ít nói nhất chương trình – thánh hài Đức Hải tranh thủ “chọc khóe” sư phụ Hồng Vân và cuộc nội chiến “kể xấu” của bốn vị sư phụ bắt đầu. Thánh hài Đức Hải “chê” Hồng Vân mập mạp, ù lì  khiến sư phụ Hồng Vân đáp trả bằng cách khẳng định “Đức Hải” chính là người đàn ông “vô duyên” nhất mà cô từng gặp. 
 
Trong tập 5, hài phái Tạp kỹ bất ngờ phát hiện ra đồ đệ nhảy múa chân truyền của thánh hài Đức Hải với học trò Minh Trí. Anh chàng sẽ là môn sinh đầu tiên “ra trận” trong tuần này khi thể hiện nhiều động tác múa đương đại đẹp mắt. Trong vòng thử thách, khán giả phải “ngả mũ chào thua” trước màn “múa” lân không đụng hàng của Minh Trí thì đến đêm thi này học trò Đức Hải lại khiến khán giả được phen cười hả hê khi tập võ để trở nên “đàn ông” mạnh mẽ hơn. Trong tập này sư phụ Đức Hải còn mời nữ nghệ sĩ Lương Mỹ đến trợ diễn cho học trò của mình.
 
 
 
 
Bước vào vòng thi chủ đề, bốn môn sinh của bốn hài phái bắt đầu cuộc so tài và thể hiện hết những nét duyên dáng, hài hước của bản thân để chinh phục bốn huấn luyện viên giành số điểm cao nhất và cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Tập 5 chủ đề Trong nhà ngoài phố được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 13/12 trên kênh THVL1.
 
Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Nguồn: SM  Ảnh: Hoàng Khôi ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *