Bên bờ hạnh phúc

Trong cuộc sống, không cuộc đời nào có thể hoàn hảo, nhưng có một điều có thể giúp mọi thứ bớt thiếu sót hơn trong thế giới này, thứ đem cuộc sống lại gần với sự hoàn hảo hơn, đó là tình yêu.

Đúng vậy, vì tình yêu mà Masashi, một đại ca băng nhóm người Nhật, trong một lần vô tình xâm phạm địa bàn của tay trùm xã hội đen Thái Lan , biệt danh Số 8, đã đem lòng yêu  Zin – tình nhân và cũng là đàn em thân cận số 1 bên cạnh hắn. Tình yêu chân thành ấy đơm hoa, kết thành trái ngọt khi Zin mang thai đứa con của Masashi trong bụng. Trốn tránh sự sự truy sát của Số 8 khi Masashi quay về Nhật, Zin sống ẩn dật trong khu dân cư nghèo hẻo lánh chờ ngày sinh con.

Cuộc đời lận đận của Zin vẫn chưa hết khi Zen là một con bé không bình thường như những trẻ em khác, cô bé sống cuộc đời biệt lập, không hoạt bát, không sôi nổi nhưng bù lại, Zen rất nhạy bén và có khả năng đặc biệt với các thế võ học lỏm từ các võ sĩ nhà bên cạnh hay những hình ảnh xem được trên tivi. Bằng tình yêu thương của một người mẹ, Zin đã dốc hết sức nuôi dạy con hòa nhập cuộc sống.

Nhiều tháng ngày cận kề bên nhau chỉ có hai mẹ con tình yêu mà họ dành cho nhau là tuyệt đối, bất khả xâm phạm. Chính vì vậy mà khi phát hiện mẹ bị bệnh ung thư phải điều trị tốn rất nhiều tiền, Zen và cậu bé mập bụi đời Mang Moon (do mẹ Zin đưa về nuôi sau này) ra ngoài mãi võ kiếm tiền. Tuy nhiên, số tiền đó quá ít so với chi phí điều trị nên Moom đưa Zen cùng đi theo đòi tiền những ông chủ lớn ngày trước còn nợ tiền mẹ Zin nhưng cố tình làm ngơ không trả. Những thế võ học lỏm từ bé đã giúp Zen rất nhiều trong việc đòi nợ cho mẹ. Nhưng cũng chính nó khiến em bị Số 8 chú ý và lần tìm ra tung tích nơi hai mẹ con đang sinh sống để truy cùng giết tận.

Nhận được tin mẹ con Zin đang bị Số 8 truy sát, Masashi tức tốc từ Nhật quay về Thái Lan cứu vợ con. Thế nhưng, nước xa liệu có cứu được lửa gần? Và một mình cô bé Zen gày gò liệu có thể bảo vệ an toàn cho mẹ, cho anh nuôi Mang Moom và cho chính bản thân mình được hay không trước thế lực hùng mạnh và tàn nhẫn của tên trùm Số 8?

Với sự tham gia của Yanin Mitannada (vai Zen), Hiroshi Abe (Masashi ), Pongpat Wachirabunjong (Số 8), Taphon Phopwandee ( ang-Moom) và Ammara Siriphong (Zin), bộ phim võ thuật đặc sắc do Thái Lan sản xuất "Cô gái Socola" sẽ được giới thiệu trên sóng THVL1, vào lúc 08h30' – Chủ Nhật 25/06/2017. Mời quý khán giả đón xem.   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *