Bên bờ hạnh phúc

Trên đường về quê nhà để cho đứa cháu gái tên là Isabella quả thận của mình, Deacon vô tình rơi vào bẫy của buôn bán nội tạng trái phép tầm cỡ quốc tế. Tỉnh dậy sau cuộc tình một đêm với cô gái xinh đẹp Anna, Decon phát hiện mình đã bị lừa lấy mất một quả thận. Đớn đau xen lẫn tức giận, Deacon quyết định lần tìm tung tích bọn tội phạm với sự trợ giúp của một cựu điệp viên già và George – người anh ruột, cha của Isabella.

Vốn là một thành viên của tổ chức điệp viên "chuyên bắt cóc và giải cứu" nên chẳng bao lâu sau đó, bằng sự nhạy bén và bản lĩnh của mình, Deacon đã lần được manh mối của kẻ thù.

Theo những dấu vết mong manh đến tận sào huyệt bọn buôn nội tạng đặt tại Trung Quốc, anh đã phải đương đầu cùng những tên tội phạm hung hăng và liều lĩnh đang hoạt động trá hình dưới vỏ bọc của những võ sĩ chuyên nghiệp. Truy tìm Anna, đầu mối của mọi chuyện, Deacon mới biết rằng quả thận bị đánh cắp của anh sắp được cấy ghép cho một lão kiều bào Anh rất giàu có đang sống ở Philippines tên là Simon Rants.

Chỉ có vỏn vẹn 10 tiếng đồng hồ để giành lại quả thận cho Isabella trước khi nó được cấy ghép cho người ta, nên Deacon ráo riết lần theo thông tin mà Anna vừa cung cấp đến tận nhà lão nhà giàu Simon, thế nhưng, đứng trước sự thật trước mắt là người được cấy ghép không phải là ông già giàu có ấy mà chính là đứa cháu đích tôn và duy nhất của nhà Simon Rants chỉ mới 11 tuổi.

Hành trình tìm lại quả thận vô cùng gian nan, nguy hiểm, giờ lại đứng trước tình cảnh éo le ấy, Decon sẽ quyết định như thế nào: Mang lại sự sống cho đứa con gái mà bấy lâu anh không dám công khai nói lời yêu thương hay giữ lại truyền nhân cho nhà Simon Grants?

"Điệp viên báo thù" với sự trở lại của ngôi sao hành động Jean-Claude Van Damme trong vai DEACON, phim sẽ được phát sóng vào lúc 08h30' – Chủ Nhật – 04/06/2017 trên THVL1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *