Bên bờ hạnh phúc

Là một đạo diện trẻ nhiệt huyết và luôn chờ đợi cơ hội tỏa sáng, tuy nhiên Giang Dương đã gặp sự cố ngay từ lần đầu thực hiện một dự án công chiếu phim khi bài hát chủ đề của bộ phim là một đọan nhạc chưa được cấp phép.

Để giữ hình ảnh một nhân viên cần mẫn, có năng lực, hoàn hảo trong mắt người quản lí, Giang Dương nhận nhiệm vụ cùng cô trợ lí xấu xí của mình đi tìm tác giả bài hát đó – Âu Dương Kỳ nhằm xin sự đồng ý của anh ta.

Dấn thân vào hành trình tìm kiếm khi đang hoang mang về sự nghiệp lẫn tình yêu, khi mà trong mắt những người xung quanh, sự đam mê, tình yêu dành cho nghề đạo diễn của Giang Dương đều trở nên lập dị, đặc biệt là trong cảm nhận của cô gái mà Giang Dương hết lòng yêu thương – La Thiên Thiên… và những nơi đã qua, nhưng người đã gặp đều mang đến cho Giang Dương những trải nghiệm mới, những góc nhìn mới về chính những điều anh đang khao khát lẫn hoài nghi.

Nhưng rồi Giang Dương vẫn quyết định buông tay khỏi giấc mơ bởi anh không gặp được Âu Dương Kỳ trong khi mối tình với Thiên Thiên thì ngày một phai nhạt. Giang Dương đi tìm một công việc khác và sống một cuộc đời khác, một con người khác với những gì anh từng có.

Và chính trong khoảng thời gian cưỡng ép bản thân phải sống khác đi, Giang Dương một lần nữa nhận ra niềm đam mê cháy bỏng trong trái tim mình, nhận ra tình yêu cố chấp mà anh dành cho Thiên Thiên. Một lần nữa, Dương lại lên đường đi tìm Âu Dương Kỳ và nhận ra con đường đã qua chính là một hành trình để anh tìm lại tình yêu dành cho điện ảnh lẫn cô gái La Thiên Thiên.

Một câu chuyện hài hước pha lẫn yếu tố lãng mạn với sự tham gia diễn xuất của Trần Vỹ Đình, Chung Hân Đồng, Tạ Đình Phong cùng thành viên của nhóm nhạc SNSD đình đám: Jessica Jung… “Hành trình tình yêu” sẽ được giới thiệu trong giờ phim điện ảnh lúc 08h30 sáng thứ bảy 27/05/2017 trên THVL1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *