Bên bờ hạnh phúc

'Bạn gái Sơn Tùng M-TP' với khả năng nhập vai Khởi My siêu 'đỉnh' đã giành quyền vào chung kết tranh ngôi quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa 2.

Trịnh Thăng Bình tán tỉnh "bạn gái Sơn Tùng M-TP”: “Trái tim của anh đã thuộc về em rồi, baby à”

 

 

Sau đêm bán kết 3 vừa lên sóng trên kênh THVL1 tối 15.1, Top 4 Ca sĩ giấu mặt mùa 2 đã lộ diện gồm Như Trang (mô phỏng Thu Minh), Minh Trí (mô phỏng Phan Đinh Tùng), Quốc Anh (mô phỏng Quang Vinh) và Võ Ê Vo (mô phỏng Khởi My).

Võ Ê Vo cũng chính là người đầu tiên nhận vé vào bán kết ở tập đầu chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 2. Dịp đó, câu chuyện về cuộc đời Ê Vo xa cách mẹ từ năm 4 tuổi và mãi đến năm 17 tuổi mới được gặp lại được tiết lộ trên sân khấu từng khiến người xem xúc động. Hot girl sở hữu kênh YouTube với hơn 68.000 lượt theo dõi còn được biết đến với biệt danh “bạn gái Sơn Tùng M-TP” do từng tham gia đóng chung với nam ca sĩ Lạc trôi trong một đoạn TVC quảng cáo.
 
Bất chấp Trịnh Thăng Bình tán dương "gà nhà", Khởi My quyết tâm không "gả" Võ Ê Vo
 
Cô nữ sinh 21 tuổi của Học viện Âm nhạc Huế giả giọng Khởi My và nhận được nhiều tình cảm từ ban giám khảo lẫn khán giả. Ngoại hình đáng yêu của nữ sinh gốc Quảng Bình khi hát Mưa rơi vào phòng đã khiến Trịnh Thăng Bình không thể kiềm lòng phải thốt lên “trái tim của anh đã thuộc về em rồi, baby à”.
Nam ca sĩ 8X không ngại tiết lộ kể từ lúc Ê Vo bước ra sân khấu, anh chỉ mãi nhìn cô diễn chứ không còn để tâm đến việc cô hát ra sao. Trịnh Thăng Bình còn nhận xét nữ thí sinh có phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng tố chất “như một ngôi sao”. Trước lời khen ngợi của đàn anh, Ê Vo chỉ biết bẽn lẽn cười cảm ơn.
Vừa bị Ê Vo "phũ", Trịnh Thăng Bình tiếp tục bị MC Trường Giang và thí sinh Kim Hà của đội Nhật Kim Anh lật tẩy thói quen kỳ lạ
Trước màn "bật lại" của Trường Giang dành cho Trịnh Thăng Bình, dàn nghệ sĩ khách mời được phen cười nghiêng ngả
 
Khi thí sinh Kim Hà của đội Nhật Kim Anh thực hiện xong bài thi của mình, Trịnh Thăng Bình nhanh miệng khuyên nữ thí sinh nên đứng cách bạn trai Nhã Phương xa một chút.
Nhưng ngay lập tức, Mười Khó “bật lại”: “Thôi em đừng có nịnh. Em nịnh cỡ nào người ta cũng không cho em cái đầm đâu, Bình ạ”. Nam MC với câu nói lật tẩy sở thích kỳ lạ của Trịnh Thăng Bình khiến chàng ca sĩ trẻ “đứng hình” và dàn nghệ sĩ khách mời còn lại cười lăn, cười bò.
Trong đêm chung kết xếp hạng tiếp theo, Top 4 Ca sĩ giấu mặt nói trên sẽ cùng nhau tranh tài để giành ngôi vị quán quân mùa thứ 2 cùng giải thưởng trị giá 300 triệu đồng từ chương trình.
Nguồn: Tạ Ban  Ảnh: BTC ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *