Bên bờ hạnh phúc

Khi lòng tham trỗi dậy, những đôi tay vấy vào máu đẩy người ta đến tột cùng nỗi khổ đau và bất hạnh. Tội ác nhuộm máu một khu vườn khiến nó thêm liêu trai, bí ẩn.

Câu chuyện về lòng tham bắt đầu từ một hũ vàng của ba người bạn thân: Tài, Sâm, Quý. Khi cùng nhau chôn giấu hũ vàng, ông Tài và ông Quý không ngờ rằng ông Sâm đang suy tính độc chiếm số tài sản này.

Lòng tham lam khiến tình bạn thân thiết bấy lâu cũng không ngăn được việc ông Sâm xuống tay sát hại người bạn thân của mình và giành lấy nửa tấm bản đồ. Sau đó, ông Sâm dọn đến mảnh đất nhà ông Quý và ngày đêm đào xới tìm kiếm. Ông Tài không biết uẩn khúc cái chết của ông Quý nên hết lòng phụ giúp ông Sâm.

Tung tích về hũ vàng vẫn mịt mờ thì sự xuất hiện của ông Thịnh – anh ruột của ông Quý – càng khiến cuộc truy tìm thêm khốc liệt. Nắm được thông tin có kho vàng cất giấu trong khu vườn nên ông Thịnh quyết tâm chiếm đoạt kho vàng ấy.

Máu bắt đầu rơi khi lòng tham che mờ lý trí. Gia đình ông Sâm, ông Tài  lần lượt bị truy sát dưới tay ông Thịnh. Ông Sâm và Băng Tâm – con gái ông – may mắn thoát chết nhưng thất lạc nhau. Tội ác của ông Thịnh vô tình lọt vào ống kính của Nam – con trai ông và trở thành nỗi ám ảnh khôn nguôi của cậu bé.

8 năm dần trôi. Xưởng sản xuất rượu nho Trường Thịnh ngày càng nổi tiếng. Những tưởng tội ác ngày xưa cũng chìm vào quá khứ, nhưng ông Thịnh không ngờ rằng Băng Tâm đã trở về cùng cha đòi nợ máu. Oái oăm thay khi Băng Tâm lại dành tình yêu cho Nam – con trai ông Thịnh –  nhưng không được Nam đáp lại.

Sự thù hận và nỗi đau khi phải nén chặt mối tình chấp chới giữa ranh giới yêu và hận càng khiến cô điên cuồng trả thù những người làm tổn thương mình …

Ngoài kia, trong khu vườn bí ẩn, ông Sâm tích cực hỗ trợ con gái để có thể đẩyTrường Thịnh vào con đường khốn khổ nhất. Những đôi tay lại vấy máu và khu vườn càng thêm âm u, bí ẩn…

Trong vai Mai (Băng Tâm), Thúy Diễm diễn xuất tốt hình ảnh một cô gái vừa đáng thương vừa đáng giận. Nỗi ám ảnh khi chứng kiến cái chết của mẹ khiến cô quay cuồng trong hận thù và dằn vặt trong tình yêu đơn phương mà mình dành cho con trai kẻ thù.

Với sự tham gia của Thúy Diễm, Hoàng Anh, Hồ Bích Trâm … bộ phim truyện Việt Nam Khu vườn bí ẩn sẽ được phát trên kênh THVL1, lúc 19h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 27/06/2016.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *