Bên bờ hạnh phúc

Nữ ca sĩ cho rằng, đã mang danh nghệ sĩ phải biết tôn trọng nghề nghiệp mình đang làm.

Trưa 9/4, Lệ Quyên có buổi họp báo ra mắt DVD 'Q show' tại phòng trà Không Tên, TP HCM. Cô mặc bộ váy ren ôm sát của nhà thiết kế Vũ Thu Phương, khoe đường cong gợi cảm trước ống kính. Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Ca sĩ chia sẻ, được khen thì thích nhưng cũng có người nói cô 'sửa nát mặt' mới xinh được thế này làm cô cũng hơi buồn. Thật ra, từ sau khi sinh con Lệ Quyên chăm chút hơn về đầu tóc, trang điểm và trang phục nên trông cô trẻ trung, hợp thời trang hơn.

Tại buổi họp báo, Lệ Quyên dành khá nhiều thời gian để tâm sự về những sự cố cô gặp phải trong quá trình thực hiện liveshow, và sau đó là khoảng thời gian đầu tắt mặt tối chăm chút phần hậu kỳ cho DVD. Lệ Quyên nói, có quá nhiều vấn đề khó khăn khiến cô không thể kể hết được, nhưng đến giờ nhìn lại thành quả thì cô rất vui và hài lòng. Ngay trong đợt phát hành đầu tiên, Lệ Quyên sản xuất 10.000 DVD, là con số kỷ lục trong thời điểm băng đĩa lậu hoành hành như bây giờ. Nữ ca sĩ rất tự tin vào con số tiêu thụ, bởi cô biết được khoảng 80% lượng khán giả của mình luôn mua CD, DVD gốc để ủng hộ. Sau gần 10 sản phẩm trong 10 năm qua, cô chưa thống kế được chính xác mình có bao nhiêu fan, nhưng cô biết được mình sẽ bán được bao nhiêu đĩa trong mỗi đợt tung sản phẩm mới. Vui vì được ủng hộ nhưng Lệ Quyên cũng thoáng buồn khi nghĩ đến chuyện những sản phẩm tâm huyết của mình bị đĩa lậu sao chép.

DVD 'Q show' ghi lại toàn bộ hai đêm diễn tại TP HCM và Hà Nội của Lệ Quyên cuối năm 2013, nhân dịp kỷ niệm 15 năm ca hát, chính thức phát hành từ 8/4. DVD do công ty Tiếng Hát Việt của Đàm Vĩnh Hưng thực hiện, với sự dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Tất cả những góc khuất trong tâm hồn cùng những cảm xúc của Lệ Quyên trong hai đêm nhạc đều được chuyển tải sống động trong bộ DVD gồm 3 đĩa. Lệ Quyên hát khoảng 30 ca khúc với 5 thể loại nhạc được chia thành 5 chương.

Cũng trong họp báo, Lệ Quyên lần đầu tâm sự về đồng nghiệp và các đàn em. Cô bày tỏ, mình không xem thường bất kỳ nghệ sĩ nào, dòng nhạc nào, bởi suy cho cùng ai làm nghệ thuât cũng vì mưu sinh. Thể loại nhạc nào có người nghe thì sẽ có người hát, và mỗi người có thị phần riêng của mình. Tuy nhiên, Lệ Quyên cật lực phản đối chuyện ca sĩ không có khả năng ca hát, đặc biệt là hát live. Theo cô, nếu đã không biết hát thì không xứng đáng được gọi là ca sĩ, nghệ sĩ mà nên làm một công việc khác. Nhiều lúc, chính bản thân Lệ Quyên cảm thấy ức chế đến ứa nước mắt khi trong cùng một show diễn, cô phải hát live trong tình trạng âm thanh tồi tệ, còn 'đàn em' thì thoải mái hát nhép. Nữ ca sĩ khẳng định, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cô cũng luôn hát live. Đó là sự tự trọng với chính mình và tôn trọng nghề nghiệp mình đang theo đuổi. Lệ Quyên cũng chia sẻ thêm, nhiều lúc cô không dám nói ra điều này vì sợ bị nói 'tinh tướng', nhưng nếu không chia sẻ thì cảm thấy rất khó chịu. Cô hy vọng những ai làm nghề chân chính sẽ đồng cảm với những phát biểu của mình.

Đến dự họp báo của Lệ Quyên có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, đại diện đơn vị sản xuất và phát hành DVD của cô.

Trong liveshow, Đàm Vĩnh Hưng song ca với Lệ Quyên ở mảng nhạc xưa, rất tình tứ và mùi mẫn.

Quang Lê cũng là một trong 5 khách mời của show.

Dương Triệu Vũ là người tốn nhiều công sức nhất với chương trình của Lệ Quyên, vì vừa phải tập hát vừa phải tập múa ballet.

Lệ Quyên sẽ có hai đêm nhạc vào 11-12/4 tại phòng trà Không Tên (TP HCM) để giới thiệu DVD này.

Theo Ngoisao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *