Bên bờ hạnh phúc

Nhân dịp Xuân mới Giáp Ngọ 2014 và kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2014), trưa 25/1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các lãnh đạo Văn phòng Chính phủ đã tới dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại nhà 67 trong Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi Người đã trút hơi thở cuối cùng.
 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh. (Ảnh: Đức Tám/TTXVN)

 

 

Tại nơi linh thiêng này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã bày tỏ lòng thành kính trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh – người làm rạng rỡ dân tộc, non sông và đất nước Việt Nam; tưởng nhớ công lao vĩ đại của Người đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Sau khi dâng hương tưởng niệm Bác, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng biểu dương tập thể cán bộ, công nhân viên đã giữ gìn, bảo quản nguyên vẹn các kỷ niệm và hiện vật gắn liền với cuộc đời của Bác.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn cán bộ, nhân viên Khu di tích tiếp tục nỗ lực hết mình trong việc giữ gìn, bảo quản nguyên vẹn các kỷ vật gắn liền với cuộc đời hoạt động của Bác Hồ cho các thế hệ mai sau; làm tốt việc giới thiệu với nhân dân cả nước và bạn bè, du khách quốc tế về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hàng năm, Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch đón khoảng 2,5 triệu lượt người đến tham quan và vào Lăng viếng Bác. Điều này thể hiện tình cảm đặc biệt sâu sắc của đồng bào và bạn bè, du khách quốc tế đối với Bác Hồ kính yêu./.

Theo TTXVN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *