Với cuộc hôn nhân kéo dài hơn 50 năm, nam diễn viên Paul Newman và minh tinh Joanne Woodward được xem là một trong những “cặp đôi vàng” của điện ảnh Hollywood. Mới đây, nhà bán đấu giá Sotheby’s ở thành phố New York, Mỹ đã tổ chức buổi bán đấu giá các kỷ vật của cặp đôi này và thu về hơn 4 triệu đô la.


Theo Sotheby’s, có tổng cộng 341 kỷ vật của cặp đôi Paul Newman và Joanne Woodward đã được bán trong buổi đấu giá thu hút hàng trăm nhà sưu tầm từ 30 quốc gia trên thế giới. Nổi bật trong đó là chiếc đồng hồ Rolex do nữ diễn viên Joanne Woodward tặng cho chồng được bán với giá 1,1 triệu đô la. Chiếc váy cưới của nữ diễn viên Joanne Woodward và đôi giày của nam diễn viên Paul Newman trong lễ cưới được bán với giá lần lượt là 24.600 đô la và 32.400 đô la. Bên cạnh đó, chiếc còng, một đạo cụ trong bộ phim “Kẻ trơ tráo” mà nam diễn viên này thủ vai chính được bán với giá 44.450 đô la.


Cặp đôi Paul Newman và Joanne Woodward kết hôn vào năm 1958. Ông Paul Newman đã qua đời vào năm 2008 và kể từ đó, bà Joanne Woodward cũng không còn xuất hiện trước công chúng. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân bền lâu và mỹ mãn của họ là nguồn cảm hứng không chỉ với Hollywood mà còn với cả các cặp vợ chồng khác trong việc giữ lửa yêu thương.

Quốc Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *