Bên bờ hạnh phúc

Đây là bộ phim “mai mối” cho mối tình được mệnh danh là đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ lúc bấy giờ “Lê Minh – Lý Gia Hân”. Thế nhưng cuộc tình đẹp này mau chóng chấm dứt và đến thời điểm hiện nay, Lý gia Hân đã trở thành vợ của tỉ phú Hứa Tấn Hanh.

Mang màu sắc viễn tưởng, bộ phim bắt đầu từ tiểu thuyết gia Hoàng Khuông khi ông viết tiểu thuyết viễn tưởng về một dạng cải tạo não người để tạo ra một con người hoàn mỹ. Sự viễn tưởng này đẩy tiểu thuyết gia đến sự nguy hiểm tính mạng.

Một trong 10 người giàu nhất thế giới – ông Vinh Quang – muốn biến điều viễn tưởng ấy thành sự thật để phục vụ lợi ích cá nhân. Vinh Quang mời Hoàng Khuông tham gia. Kế hoạch của ông ta đã khiến rất nhiều người vô tội phải chết. Hoàng Khuông biết được nên hoảng sợ, trốn chạy. Vinh Quang sai người đuổi theo, sát hại. Được bác sĩ Nguyên Chấn Hiệp cứu thoát nhưng Hoàng Khuông đã bị điên loạn. Chấn Hiệp tìm mọi cách liên lạc với người thân của bệnh nhân nhưng đều không có kết quả.

Một ngày kia, một cô gái xinh đẹp, thần bí đến gặp Chấn Hiệp và tự xưng là con gái của người bệnh, tên Hoàng Quyên. Thế nhưng khi Hoàng Khuông gặp Quyên đã hốt hoảng, la hét dữ dội và bệnh càng thêm nặng. Chấn Hiệp lấy làm lạ và quyết tâm điều tra mối quan hệ này.

Người yêu của Chấn Hiệp là Lâm Linh – một nhà tướng số – khuyên anh đừng nên tham gia vào cuộc điều tra này mà nguy hại đến tính mạng. Nhưng Chấn Hiệp không rút chân ra được, anh ngày càng bị cuốn vào câu chuyện về người con gái bí ẩn Hoàng Quyên.

Ngày kia, Lâm Linh đột ngột mất tích. Một thời gian sau đó, cô trở lại bên Chấn Hiệp nhưng tính cách lại thay đổi lạ lùng và luôn tìm cách giết Chấn Hiệp. Lúc này Hoàng Quyên vì tình yêu với Chấn Hiệp đã ra tay giết chết Lâm Linh để cứu anh. Chấn Hiệp cố vượt qua đau khổ để tìm rõ chân tướng sự thật. Từ từ, những bí mật dần hé mở. Chấn Hiệp tìm mọi cách ngăn cản âm mưu tàn bạo của Vinh Quang. Tình yêu với Hoàng Quyên cũng dần nảy nở nhưng tiếp tục gặp biết bao thử thách …

Bộ phim từng gây ra cơn sốt trên truyền hình cách đây hơn một thập niên “Nguyên Chấn Hiệp” với sự tham gia của các diễn viên: Lê Minh, Lý Gia Hân, Hồng Hân, Chu Ân … đang được phát trên sóng Đài THVL vào tất cả các buổi sáng trong tuần lúc 8h30. Kính mời quý khán giả đón xem.

Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *