Bên bờ hạnh phúc

Vận chuyển an toàn cho hành khách và phương tiện là nhiệm vụ quan trọng của cán bộ, công chức, viên chức bến phà Cái Vốn, thuộc cụm phà Hậu Giang. Trong năm qua, đơn vị đã đảm bảo an toàn cho hàng triệu lượt người và phương tiện qua lại hai bờ Vĩnh Long và Cần Thơ.

Trung bình mỗi ngày có 12.187 lượt xe mô tô, xe gắn máy qua phà

Theo thống kê của Ban Quản đốc bến phà Cái Vồn, trung bình mỗi ngày có 29.500 lượt người; 395 lượt xe đạp; 12.187 lượt mô tô, xe gắn máy và 3.446 lượt xe ô tô các loại qua phà. Mặc dù vào những lúc cao điểm, lượng người và phương tiện qua phà tập trung rất đông làm cho việc đưa rước không kịp thời nhưng với sự hỗ trợ của Cảnh sát giao thông tỉnh và Công an địa phương, bến phà đã nhanh chóng giải tỏa được tình trạng ùn tắc giao thông.

Để việc phục vụ hành khách được kịp thời trong dịp Tết, đơn vị đã sửa chữa lại đường dẫn vào bến; đồng thời bố trí lại khu vực bán vé ô tô, xe gắn máy và khách bộ hành theo hướng dời vị trí bán vé, sắp xếp lại vị trí đổ của những xe tải hạng nặng; dành thêm vị trí đỗ cho mô tô, xe gắn máy; duy tu, sửa chữa và đưa vào hoạt liên tục của 14 chiếc phà mỗi ngày.

Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *