Bên bờ hạnh phúc

Sở hữu gà chiến Anh Khôi, Huy Khánh đã đánh bại Long đẹp trai, Vân Trang giành giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Đánh bại liên tiếp 2 đối thủ, Anh Khôi giúp đội Heo rừng gồm 3 thành viên: Gia Hân, Anh Khôi, Kim Ngân của thủ lĩnh Huy Khánh giành chiến thắng chung cuộc, thậm chí đấu sĩ nhí Gia Hân còn chưa được ra sàn đấu.

 

Màn song đấu cuối cùng giữa Anh Khôi – Phương Nhi trong ca khúc Hôm nay con bận rồi khiến cả trường quay vô cùng xúc động. Không chỉ sở hữu giọng ca nội lực cùng bản lĩnh sân khấu, cả 2 còn biết cách gửi gắm tình cảm vào lời ca, chính vì vậy phần song ca này được giám khảo đánh giá “ngang tài ngang sức”. Tuy nhiên với 1 điểm chênh lệch nghiêng về phía Anh Khôi, đội thủ lĩnh Huy Khánh đã chiến thắng.

Đây không phải lần đầu Anh Khôi “đánh bại” Phương Nhi, trước đó 2 đấu sĩ nhí đã từng tranh tài trong ca khúc Nỗi đau tràn về. Với giọng ca ấm áp nam đấu sĩ nhí đã thắng với tỉ số 6 – 3 và khiến thủ lĩnh Vân Trang “đau khổ” lọt hố vì quyết định đứng thay “gà cưng”.

 

Trước khi “thất bại” 2 lần dưới tay “gà chiến” của Huy Khánh, Phương Nhi đã khiến 2 nam thủ lĩnh thay phiên lọt hố. Trong ca khúc Giấc ngủ đầu nôi, cô bé khiến thủ lĩnh Huy Khánh rơi xuống hố vì chiến thắng Kim Ngân với tỉ số 5-4. Tiếp đó thủ lĩnh Long đẹp trai cũng được thưởng thức “đặc sản” của Đấu trường âm nhạc nhí khi tỉ số nghiêng về Phương Nhi trong trận song đấu Cuộc sống muôn màu cùng Tâm Như.

Giọng ca ngọt ngào, phong cách tự tin chính là lý do khiến thủ lĩnh Vân Trang dùng quyền Chuyển để Phương Nhi thay Như Ý hát ca khúc Hôm nay con bận rồi. Tuy nhiên chiến lược này đã không giúp nữ thủ lĩnh duy nhất giành chiến thắng.

Tập 9 Đấu trường âm nhạc nhí lên sóng lúc 21h Thứ 2 ngày 12/8 trên kênh THVL1.

Nguồn: Anh Minh ( Giáo dục )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *