Bên bờ hạnh phúc

Sau 5 đêm thi “toát mồ hôi”, cuối cùng Đào Ngọc Sang cũng đã “lột xác” giành được giải nhất tuần trong Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề.

Trong đêm thi thứ 5 của Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ Minh Kỳ, các thí sinh Đào Ngọc Sang, Triệu Long, Tuấn Nghĩa, Hà Thúy Anh, Ngọc Trâm, Bảo Hân không chỉ trình bày lại các sáng tác của Minh Kỳ mà còn thực hiện thử thách từ ca sĩ Trang Mỹ Dung đặt ra trong tuần trước: “kể câu chuyện gắn liền với hình ảnh người phụ nữ trong âm nhạc Minh Kỳ”.

Đào Ngọc Sang khi thể hiện Cánh thiệp đầu xuân mang đến cảm xúc ngọt ngào, dâng trào cảm xúc khi xuân về.

Giọng hát Đào Ngọc Sang cũng được nhận xét rõ ràng, giọng ấm vang, tròn trịa.

Cách nay hơn 50 năm, ca khúc Cánh thiệp đầu xuân do bộ đôi nhạc sĩ Minh Kỳ – Lê Dinh đồng sáng tác ra đời dịp xuân Ất Tỵ đã lập tức đi vào lòng người và cực kỳ ăn khách. Ca từ và giai điệu của ca khúc đã góp phần tạo nên không khí háo hức cho ngày đầu năm.

Đào Ngọc Sang khi thể hiện Cánh thiệp đầu xuân mang đến cảm xúc ngọt ngào, dâng trào cảm xúc khi xuân về. Thái Châu cho rằng Đào Ngọc Sang lột xác với ca khúc, hát và diễn thoải mái, tình cảm. Ca khúc mang tiết tấu nhanh nhưng giai điệu nhẹ nhàng, uyển chuyển. Nam thí sinh giúp khán giả tận hưởng không khí tưng bừng của xuân về làm cho mọi người cảm thấy yêu đời rộn ràng trong lòng.

 

 

Cùng nỗi buồn về mưa, nhạc sĩ Minh Kỳ để lại nhiều tâm tình của mình về người con gái miền Trung qua sáng tác Thương về xứ Huế. Với bài hát này, Hà Thúy Anh trong hình ảnh ngây thơ, e ấp trong tà áo dài tím dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc bằng giọng hát vô cùng ngọt ngào và đậm chất Huế.

 

 

Ngọc Trâm dự thi Phận tơ tằm, tái hiện lại những giây phút tủi phận, đau đớn của người ca sĩ phòng trà trước những lời gièm pha. Giọng hát khàn của cô được nhận xét trầm ấm, hát tròn trịa bài hát nhưng các giám khảo mong chờ một màu sắc khác biệt, bứt phá và nức nở hơn. Vân Khánh khen ngợi sự nỗ lực của Ngọc Trâm khi dám đu dây, treo mình trên sân khấu ở cuối ca khúc để minh họa bài hát.

Mang đến những cảm xúc lâng lâng với khung cảnh tiễn biệt người yêu ra đi, ca khúc tiêu biểu nhất của dòng nhạc bolero Chuyến tàu hoàng hôn được Bảo Hân thể hiện khiến ca sĩ Trang Mỹ Dung rưng rưng xúc động. Nữ giám khảo kể lại nhạc sĩ Minh Kỳ cũng trên một chuyến xe lửa buổi hoàng hôn, ông gặp lại người tình là viết nên ca khúc này. Đây là ca khúc nổi tiếng nhất của ông, được nhiều danh ca thời đó chọn hát như Thanh Thúy, Hoàng Oanh.  

 

Hãy Nghe Tôi Hát tập 6 – Nhạc sĩ Lam Phương sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 7/8/2019 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nguồn: Minh Anh  Hình ảnh: Lý Võ Phú Hưng ( Giáo dục )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *