Bên bờ hạnh phúc

Sự kết hợp độc đáo của Hamlet Trương khiến giám khảo thích thú. Với lợi thế vừa hát, vừa sáng tác, nam thí sinh được đánh giá là ứng viên 'nặng ký' cho ngôi quán quân Tình Bolero 2019.

Hamlet Trương mang đến màu sắc mới cho 'Tình Bolero 2019'

 

 

Trong đêm chung kết của Tình Bolero 2019 bảng nghệ sĩ, Hamlet Trương khiến khán giả bất ngờ khi tái hiện trích đoạn cải lương Kiều trao duyên, chuyển thể từ một đoạn thơ của đại thi hào Nguyễn Du. Nam thí sinh táo bạo lồng ghép cải lương và bolero trong sáng tác mới Gánh hát ngày xưa. Thông qua trích đoạn này, anh muốn truyền tải thông điệp về tình sân khấu, tình nghệ sĩ đến với người xem.

“Tôi tự làm khó mình khi phải nghiên cứu rất nhiều để sáng tác cải lương trong khi mình vốn là người xuất thân từ nhạc trẻ. Nhưng may mắn thay, cải lương hay bolero đều đã thấm trong máu tôi từ bé, việc sáng tác cuối cùng cũng thành công. Điều này giống như tự bản thân tôi vượt qua được một giới hạn mới trong sáng tác”, Hamlet Trương cho biết.
Màn trình diễn của Hamlet Trương làm ca sĩ Mỹ Huyền bị “mê hoặc” đến mức cô phải chắp tay “vái lạy”, bày tỏ sự thán phục trước tài năng và sự “chịu chơi” của anh. Nữ giám khảo nhận xét: “Tất cả bài hát của em từ đầu đến giờ không thể nào chê được. Hôm nay lại là một sáng tác mới đi kèm với một vài câu vọng cổ nói về thân phận của Kiều. Quả là chị phục em sát đất luôn”.
Về phía đạo diễn Vũ Thành Vinh, anh cho rằng: “Ý tưởng thì độc đáo và rất hay. Nhưng về cách truyền tải và dàn dựng chưa tải hết được. Tiết mục ngày hôm nay làm anh bất ngờ, đặc biệt là ở phần cải lương. Với vai trò là một ca sĩ, hôm nay em làm rất tốt điều đó”. Giám khảo Đông Đào và Quang Hà cũng dành nhiều lời khen cho Hamlet Trương. Giọng ca Ai rồi cũng sẽ khác nhận định về nam thí sinh: “Anh rất bất ngờ với tiết mục này. Bỏ qua hết tất cả những lỗi nhỏ thì anh hoàn toàn khâm phục em”.
Nam ca sĩ cho biết sẽ theo đuổi dòng nhạc bolero trong tương lai
 
Sau cuộc thi, Hamlet Trương cho biết sẽ theo đuổi song song dòng nhạc này bên cạnh nhạc trẻ. Anh cũng chuẩn bị cho sự kết hợp của mình với những thần tượng bolero để "tấn công" thị trường âm nhạc mới này. Hàng loạt ca khúc bolero mới của Hamlet Trương cũng sẽ được tung ra thị trường, gồm cả những ca khúc do chính anh thể hiện và những ca khúc qua tiếng hát của các danh ca lừng lẫy khác.
Nguồn: Thành Long ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *