Bên bờ hạnh phúc

Ca sĩ Phương Dung cho biết dù chồng đã mất 2 năm nhưng bà vẫn luôn cảm nhận như ông ở bên và hỗ trợ bà trong công việc cũng như cuộc sống.

Ở tuổi 73, ca sĩ Phương Dung tiết lộ vẫn chạy 6 show từ thiện một đêm

 

Ca sĩ Phương Dung đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Người kể chuyện tình. Ở tuổi 73, sức khỏe không còn như xưa, “nhạn trắng Gò Công" luôn ý thức việc giữ gìn làn hơi của mình. Bà sống điều độ, không thức khuya, chăm chỉ dậy sớm và dành thời gian tập luyện dưỡng sinh. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1946 giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Phương Dung cho biết cuộc sống của bà không có những câu chuyện “yêu cuồng sống vội”, cũng không có những cuộc tình chia ly đầy day dứt, khắc khoải như những ca khúc trong chương trình Người kể chuyện tình. 52 năm, nữ ca sĩ chung sống hạnh phúc cùng người chồng hơn bà 13 tuổi. Họ có với nhau 8 người con và chưa bao giờ xảy ra xung đột, cãi vã đến độ không thể hàn gắn. Tuy nhiên, đến tháng 8.2017, chồng bà ra đi trong sự tiếc nuối, Phương Dung khẳng định sự ra đi của ông là khoảng trống khó lấp đầy.
 
Các con thường xuyên về nước để thăm ca sĩ Phương Dung
 
 
“Chồng là tình đầu cũng là tình cuối của tôi. Ban đầu khi ông mới mất, tôi rất buồn, nhưng sau tôi hiểu rằng, cuộc đời không có gì là mãi mãi. Ông đi cũng là bởi duyên số vợ chồng của chúng tôi chỉ đến vậy, đó cũng là cái phước, để ông trở về với cõi vĩnh hằng. Dù giờ không còn gặp nhau nữa nhưng tôi vẫn luôn cảm nhận được ông ở bên, động viên và giúp đỡ tôi trong cuộc sống. Tôi cũng đã quen với cuộc sống một mình khi về già và vơi đi nỗi buồn mất chồng. Tôi tìm niềm vui bằng việc đi làm từ thiện, đi hát để gặp gỡ khán giả yêu thương của mình”, bà tâm sự.
Phương Dung cho biết tám người con của bà ai cũng thành đạt, tốt nghiệp nhiều trường đại học lớn ở nước ngoài. Tuy nhiên, cả tám người không ai theo nghệ thuật, dù có một cô con út tên là Phương Vy hát rất hay. Bà nói: “Con gái út tôi có giọng hát Bolero rất hay, không thua gì mẹ. Trước đây cháu từng hát cho một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại, tuy nhiên, sau này cháu không theo nghiệp hát. Nó bảo không nỡ bỏ cả gia đình, con nhỏ để chạy show”.
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, giọng ca Những đồi hoa sim cho biết bà đang sống trong một căn hộ rộng 120m2 cùng người làm. Các con bà cũng thường xuyên về nước thăm mẹ. Trong khi đó, nữ ca sĩ cũng dành 2 tháng mỗi năm sang nước ngoài du lịch và thăm con. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1946 cũng tích cực đi diễn, đặc biệt là hát ở các chùa vào những dịp đặc biệt. “Ở tuổi này, tôi đi hát để tìm niềm vui chứ không đặt nặng cát-sê. Có những ngày rằm tôi chạy 6 show một tối, từ 5 giờ chiều tới 11 giờ rưỡi đêm. Đó là tôi còn từ chối 2 show đấy. Mỗi nơi tôi đều hát 3 bài”, Phương Dung kể.
Nguồn: Thành Long ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *