Bên bờ hạnh phúc

Hạ gục “gà chiến” cuối cùng của Thúy Nga, đội Thuận Nguyễn giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Đấu sĩ mang chiến thắng về đội Thuận Nguyễn là Ý Nhi, cô đã “đánh bại” Hoàng Tôn trong ca khúc Yêu mình anh với tỉ số 9 – 4. Có quyền quyết định ca khúc song đấu nhưng Hoàng Tôn ga lăng “nhường đất diễn” cho đối thủ khi chọn bài hát tone nữ. Không chỉ vậy anh còn hết lòng hỗ trợ, hát bè giúp phần trình diễn của Ý Nhi trở nên hoàn hảo hơn.

Đây là một trong những màn song đấu được giám khảo đánh giá đặc sắc nhất trên sàn đấu âm nhạc. Nếu Ý Nhi sở hữu giọng hát ngọt ngào, nội lực thì Hoàng Tôn không làm khán giả thất vọng bởi bản lĩnh sân khấu cùng sự tự tin. Tuy nhiên với lợi thế nghiêng về Ý Nhi, nữ đấu sĩ đã giành chiến thắng chung cuộc.

 

Trước khi “hạ gục” Hoàng Tôn, Ý Nhi cũng khiến Lê Lộc mất đi đấu sĩ cuối cùng. “Gà chiến” của Thuận Nguyễn “đánh bại” Bonnie Nguyễn với ca khúc Chuyện ba mùa mưa với tỉ số tương tự 9 – 4. Đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng sự duyên dáng trên sân khấu nhưng giọng hát của Ý Nhi có phần phù hợp với ca khúc này hơn Bonnie Nguyễn. 


Khi đấu sĩ cuối cùng – Bonnie Nguyễn “lọt hố” Lê Lộc vẫn vui vẻ nói: “em hạnh phúc lắm vì đội em đã được toàn tụ trước rồi” nhưng cô lại vô cùng đau buồn khi chứng kiến Hoàng Tôn “thua cuộc”. Thậm chí nữ thủ lĩnh còn liên tục than vãn đầy “tiếc nuối”: “Trời ơi, anh Tôn ơi”.

Kết thúc tập 9, đội Hảo Ngọt gồm 3 đấu sĩ: Hữu Nhân, Ý Nhi, Sỹ Tuệ của thủ lĩnh Thuận Nguyễn đã giành giải thưởng 20 triệu đồng nhờ chiến thắng chung cuộc. Tuy từng chiến thắng tại mùa 1 nhưng Lê Lộc lại là thủ lĩnh dừng chân đầu tiên vì mất tất cả các đấu sĩ sớm nhất.

Tập 10 Đấu trường âm nhạc lên sóng THVL1 lúc 21h Chủ Nhật ngày 26/5.

Nguồn: Anh Khôi ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *