Bên bờ hạnh phúc

Với chủ đề ca sĩ Sơn Tuyền phát sóng tối 4/4, Hoàng Nhật Minh nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Hoàng Nhật Minh mạnh dạn chọn ca khúc Người ngoài phố của nhạc sĩ Anh Việt Thu để trình diễn. Sự tiến bộ vượt bậc từ giọng hát, phong cách trình diễn cho đến sự lựa chọn bài hát tinh tế đã giúp cho Hoàng Nhật Minh có chiến thắng đầu tiên với số điểm cao nhất. 

 

Hoá thân thành một chàng trai không có cách nào phá vỡ sự ngăn cách để đến gần người con gái anh yêu, thậm chí còn ngậm ngùi nhìn nàng rời xa mãi mãi, nam ca sĩ thành công trong việc truyền tải cảm xúc của tác giả đến gần với khán giả qua chất giọng cao vút nhưng lại không kém phần da diết.

Qua tiết mục, ca sĩ Sơn Tuyền cho biết cô rất mến mộ giọng hát của Hoàng Nhật Minh. Đặc biệt, dù đã đến cuối bài nhưng nữ ca sĩ vẫn muốn nghe nữa vì quá hay. Danh ca Thái Châu khen Hoàng Nhật Minh tiến bộ hơn so với đêm thi mở màn: “Minh hát bài này rất hay, thắm thiết và truyền cảm. Một giọng đặc biệt như Minh mà hát bolero thì không phải dễ, qua bài này Minh tiến bộ rõ nét, hát một cách thoải mái, ung dung mà tình tứ dạt dào”. 

Với 39,80 điểm cao nhất tuần, Hoàng Nhật Minh nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

 

 

Các thí sinh khác cũng mang đến tiết mục đầy hấp dẫn và lôi cuốn, Bên cạnh tiết mục của 6 thí sinh, ca sĩ Sơn Tuyền còn thể hiện ca khúc nổi tiếng Người tình không đến (st: Thượng Ngân) với chất giọng mãnh liệt và đầy tình cảm.

Hãy Nghe Tôi Hát tập 3 với chủ đề Mạnh Đình sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ năm ngày 11/4 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *