Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 12 Đấu trường âm nhạc phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 25.11 trên THVL1, Hoàng Oanh đã giành được giải thưởng 20 triệu đồng nhờ chiến thắng của Át chủ bài Orange.

 

Trong tập 12 Đấu trường âm nhạc phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 25.11 trên THVL1, Hoàng Oanh đã giành được giải thưởng 20 triệu đồng nhờ chiến thắng của Át chủ bài Orange. Trong màn song đấu với đấu sĩ cuối cùng đội Jun Vũ, Hoàng Oanh quyết định sử dụng Át chủ bài thay Lâm Lộ Lộ trong ca khúc Căn gác trống.

Có thể nói đây là màn trình diễn ngang tài ngang sức. Xuân Đạt vẫn giữ được sự tự tin dù đứng trước ngừoi có nhiều kinh nghiệm trên sàn đấu âm nhạc như Orange. Tuy nhiên không thuộc ca khúc nên cả 2 còn lúng túng và chưa thể hiện được hết khả năng. Kết thúc phần trình diễn, Orange đã chiến thắng với tỉ số sát sao 7-6.

 

 

Đại diện giám khảo chia sẻ: “Giọng hát của 2 bạn tuyệt vời nhưng phần trình diễn lại chưa đúng với khả năng thực sự của cả 2 nên kết quả như vậy là hợp lý và đúng suy nghĩ của giám khảo”.

 

Chiến thắng này không thể diễn ra nếu đầu chương trình Hoàng Oanh không nhường đội cho Jun Vũ. Với cương vị là trưởng nhóm khi Jun Vũ bất bình vì đẩy vào đội không đúng ý, Hoàng Oanh liền hào phóng nhường phòng: “Jun Vũ có thích phòng này không? Em thích thì hãy qua đây”. Hành động của Dung đại ca khiến đàn em nhóm ngựa hoang vô cùng cảm kích chia sẻ sẽ mãi nhớ ơn. Cũng nhờ sự ga lăng và kinh nghiệm từng làm thủ lĩnh nhóm Ngựa hoang, Hoàng Oanh giành chiến thắng nhờ sở hữu đội hình mạnh với chiến thuật phù hợp.

Nguồn: Minh Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *