Bên bờ hạnh phúc

Ở tập 4 chương trình Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng, Cẩm Ly lắc đầu tuyên bố chịu không nổi với bà huyện dữ dằn do giọng ca Khi giấc mơ về hóa thân.

 

 

 

Tập 4 là đêm thi đối đầu thứ hai của thí sinh bảng B gồm ca sĩ Sơn Ca – Khưu Huy Vũ, ca sĩ Triệu Long – Thanh Lan, ca sĩ Huỳnh Thanh Vinh – diễn viên Lê Trang, diễn viên Tuyền Mập – ca sĩ Văn Hương, ca sĩ Trường Sơn – Huỳnh Thật. 

Vào vai bà huyện, vợ của ông quan huyện đào hoa, mê gái do Khưu Huy Vũ thủ vai, Sơn Ca phát huy tuyệt đối khả năng diễn xuất của mình. Dữ dằn, quyết đoán, bà huyện kéo theo người hầu, kẻ hạ trong nhà đi bắt tận tay ông chồng ngoại tình cùng với cô Hến (Quỳnh Liên thủ vai). Bị bắt tại trận đang ve vãn gái làng, ông huyện nhút nhát bỏ trốn trước độ dữ dội, ghen tuông của bà vợ mình. Tuy nhiên, ông đã bị trói lại, treo ngược trên cây, vác về nhà để chờ xử lý. Cuối cùng mới vỡ lẽ, đây là vở kịch do chính bà huyện và cô Hến vạch ra để trừng trị những đàn ông đào hoa, không chung thủy.
 
 
Chọn phần nhạc gồm hai ca khúc nổi tiếng và rất quen thuộc là Hào hoa  Lời tỏ tình dễ thương, Sơn Ca và Khưu Huy Vũ bùng nổ sân khấu khi hóa thân rất ngọt vào vai diễn của mình. Đây cũng là dịp để Sơn Ca và Khưu Huy Vũ thể hiện rõ ràng màu sắc dân gian trên nền câu chuyện Nghêu sò ốc hến quen thuộc. Trong khi Khưu Huy Vũ vào vai ông huyện mê gái nhưng sợ vợ, thì bà huyện Sơn Ca lại chanh chua, dữ dằn. Tiết mục thành công hơn cả khi có sự hỗ trợ của diễn viên Quỳnh Liên, Minh Trí, nhóm Angelo và nhóm vũ công 135. Đặc biệt phần dàn dựng, biên đạo đầy màu sắc của Vĩnh Khương giúp cặp đôi giành giải nhất tuần.
Thông qua câu chuyện này, Sơn Ca nhắn nhủ với thông điệp: “Trong tình yêu, đặc biệt là đời sống gia đình, nếu một người vợ quá hung dữ, độc đoán, ghen thuông thì sẽ không bao giờ giữ được trái tim của người chồng và hạnh phúc gia đình. Và ngược lại, một người đàn ông ham vui, mê sắc đẹp cuối cùng cũng sẽ nếm vị cô đơn sau khi cuộc vui đã tàn”.
Nhận xét về bài thi, đạo diễn Hoàng Nhật Nam dành lời khen không ngớt cho tiết mục ca kịch của hai nghệ sĩ. Với vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Ly – Minh Vy, cả hai đánh giá cao nhiệt huyết của Sơn Ca và Khưu Huy Vũ cho cuộc thi này. Minh Vy không tìm thấy chút sơ hở nào của tiết mục để chê thì bà xã Cẩm Ly lại lắc đầu vì bà huyện dữ dằn quá khiến cô cũng chịu không nổi. Còn giám khảo khó tính Quang Linh dành lời khen cho cặp đôi có dáng nhỏ nhắn nhưng hát khỏe và rất hay.
Nguồn: Hiền Trần ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *