Bên bờ hạnh phúc

Nối gót' mẹ Lê Giang, Lê Lộc 'quậy banh' Đấu trường âm nhạc bằng những hành động lầy lội' cùng lời tuyên bố không nể tình thân với 'cậu' Trịnh Minh Dũng.

 

Lê Lộc vứt guốc, gân cổ tranh giành đấu sĩ với cậu 

ẢNH: KATSU TEAM

 

Trong tập 8 Đấu trường âm nhạc, cậu cháu Lê Lộc – Trịnh Minh Dũng bước vào cuộc chơi cùng Liêu Hà Trinh với tuyên bố không nể tình thân. Khởi đầu là màn tranh giành đấu sĩ, Lê Lộc dùng nhiều “thủ đoạn” như kéo tay, kéo chân, bắt chơi oẳn tù tì để ngăn Trịnh Minh Dũng và Liêu Hà Trinh chọn đội. Thậm chí cô còn “vứt guốc” để tiện chạy nhưng không giành được phần thắng mà còn bị đối thkết hợp “giấu guốc”.



Không phục trước kết quả, Lê Lộc “năn nỉ” Liêu Hà Trinh và em kết nghĩa của mẹ một cơ hội giành "ngựa chiến". Cả hai đồng ý với lời đề nghị nhưng không quên kèm theo yêu cầu: “Bây giờ trước khi chạy cho Lộc quay 8 vòng nhưng không được tháo guốc”. 

Được tạo điều kiện “hết mức” nhưng guốc cao khiến con gái Lê Giang một lần nữa thua cuộc và liên tục ngã. Đó chính là lý do khiến cô hừng hực quyết tâm “tiêu diệt” Liêu Hà Trinh và “cậu” Trịnh Minh Dũng.
 
Nhờ “thua” khi giành đấu sĩ Lê Lộc đã tìm được đồng đội như ý và “ẵm trọn” phần thưởng trị giá 20 triệu đồng

 

ẢNH: KATSU TEAM
 
 
Trong phần song đấu, hành động liên tiếp thách đấu của Lê Lộc khiến Liêu Hà Trinh “giận dữ”: “Mình sẽ lựa chọn ca khúc Tâm sự cùng người lạ để gửi cho Lê Lộc một lời nhắn từ nay về sau chúng ta không còn quen nhau nữa”. 

Không chỉ “cạn tình” Liêu Hà Trinh, Lê Lộc còn tuyên bố không nể tình thân Trịnh Minh Dũng. Trước sức ép từ “cháu gái”, Trịnh Minh Dũng quyết định năn nỉ ban giám khảo để giành phần thắng. Giải thích cho hành động này, nam nghệ sĩ nói: “Cuộc đời này mình sống mình phải năn nỉ, giờ Lê Lộc dùng mỹ nhân kế nên mình phải có kế khác”. Không chỉ Trịnh Minh Dũng, trước đó ở phần giới thiệu mở màn ba thủ lĩnh đã cố “lấy lòng”, tạo ấn tượng với giám khảo nhưng không thành công.
Kết thúc tập 8, Lê Lộc giành chiến thắng chung cuộc nhờ phần thi xuất sắc của đấu sĩ Huỳnh Tú trong trận chung kết với đấu sĩ Phương Anh đội Liêu Hà Trinh. Trong ca khúc Lặng thầm tại trận chung kết, Huỳnh Tú áp đảo Phương Anh Idol đội Liêu Hà Trinh với tỉ số 8 – 5.
Giải thích về kết quả, đại diện ban giám khảo chia sẻ: “Hai bạn hát đều rất tuyệt vời chỉ có một số chỗ Phương Anh hát sai lời và có chút lỗi trong phần bè trong khi Huỳnh Tú lại giữ được sự ổn định. Tuy nhiên nếu được lựa chọn thì muốn giữ cả hai thí sinh vì quá xuất sắc”.

 Nhờ sở hữu nhân tố tài năng Huỳnh Tú, Lê Lộc đã “ẵm trọn” giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.
Nguồn: Mai Ngọc ( TNO )

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *